xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบควัก 4 ล้านป.สอย "เฟลทเชอร์" เสริมคมช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลทเชอร์
"เดลี เมล" (DAILY MAIL) ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรที่รวยที่สุดในโลก เตรียมควักเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) ล่าตัว สตีเวน เฟลทเชอร์ กองหน้าฟอร์มแรงของ ฮิเบอร์เนียน มาเสริมทัพ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี จะมีเงินช็อปปิงมหาศาลในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังการเข้ามาซื้อหุ้นของมหาเศรษฐีชาว สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ ทำให้เตรียมเล็งดาวยิงหน้าใหม่มาแทนที่ เบนจานี เอ็มวารูวารี, ดาริอุส วาสเซลล์ และ โช ที่ฟอร์มเริ่มฝืด

ฮิวจ์ส มุ่งเป้าไปที่ เฟลทเชอร์ ดาวยิงวัย 21 ปี ดีกรีทีมชาติสกอตแลนด์ ที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ รวมถึง กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่ในแดนวิสกีเอง อย่างไรก็ตามราคาน่าจะพุ่งสูงกว่า 4 ล้านปอนด์

ที่ผ่านมา เฟลทเชอร์ ได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด หลังเล่นได้อย่างสุดยอดในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดยู 19 ปีในปี 2006 ส่วนสองทีมจาก พรีเมียร์ชิป คาดว่าน่าจะเป็น มิดเดิลสโบรช์ และ แอสตัน วิลลา

เฟลทเชอร์ ยิงให้กับ ฮิเบอร์เนียน เกือบจะ 50 ประตู หลังจากลงเล่นชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่ออายุ 17 ปี ร็อด เปทรี ประธานสโมสรอยากจะได้ค่าตัวมากกว่าสถิติสูงสุด 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ที่ เซลติก เคยซื้อ สกอตต์ บราวน์ ไปเมื่อปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น