xs
xsm
sm
md
lg

“เคฟ” จ่อคว้าสตาร์เซลติกคนแรกหากกลับรังสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หาก เควิน คีแกน ได้โอกาสกลับมาคุมบังเหียน “สาลิกดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่า กุนซือจอมเก๋ามีแผนไปดึงตัว ไอเดน แม็คเกียดี ปีกสตาร์ กลาสโกว์ เซลติก มาเสริมทัพเป็นคนแรก
แม็คเกียดี เป้าหมายแรก คิงเคฟ ?
“เอ็นวีเอ แมเนจเมนท์” กลุ่มบริษัททางด้านสื่อบันเทิงจากประเทศไนจีเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 22,000 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทกโอเวอร์กิจการ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมคนปัจจุบันที่กำลังมีปัญหากับเหล่า “ทูน อาร์มี”

ล่าสุด “รอยเตอร์” สำนักข่าวชั้นนำของโลก ตีข่าวแล้วว่า กลุ่มนายทุนจากทวีปแอฟริกายืนยันมีการยื่นข้อเสนอให้ แอชลีย์ พิจารณาไปแล้วจริง แต่ไม่ยอมเปิดเผยกับสื่อว่าข้อเสนอดังกล่าวมีมูลค่าเป็นตัวเงินมากน้อยแค่ไหน

ด้าน คริส นาธานเนียล ผู้ดำเนินการติดต่อซื้อ-ขายหุ้น “สาลิกาดง” ซึ่งทำงานอยู่ในกรุงลอนดอน ออกมาแย้มเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยว่า หาก “เอ็นวีเอ แมเนจเมนท์” เทกโอเวอร์กิจการทีมดังแห่งภาคอีสานสำเร็จ เจ้าของทีมคนใหม่ก็พร้อมเปิดโอกาสให้ เควิน คีแกน กลับมาทำหน้าที่กุนซือแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกครั้ง

นาธานเนียล กล่าวกับ “รอยเตอร์” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “เควิน (คีแกน) คือ ตำนานแห่งไทน์ไซด์ ผมคิดว่าใครก็ตามที่เข้ามาซื้อสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และไม่คิดดึง เควิน กลับมา กลุ่มคนเหล่านั้นคงไม่ฉลาดนัก แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาด้วยว่าอยากกลับมาหรือไม่”

เมื่อประเด็น คีแกน คัมแบ็กเป็นที่สนใจจากสื่อ “เดอะ พีเพิล” จึงมองข้ามชอตไปว่า (ว่าที่) นายใหญ่ “สาลิกาดง” เตรียมของบประมาณเจ้าของทีมคนใหม่ 11 ล้านปอนด์ (ราว 715 ล้านบาท) เพื่อใช้ไปกระชากตัว ไอเดน แม็คเกียดี ปีกทีมชาติสกอตแลนด์ วัย 22 ปีที่ฉายฟอร์มเด่นอยู่กับ “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมในสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพเป็นคนแรกในช่วงปีใหม่นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น