xs
xsm
sm
md
lg

"เคฟ" พร้อมร่วมงานเจ้าของใหม่กลับมาคุมนิวฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน จะคืนรังสาลิกาดงรอบ 3 ?
เควิน คีแกน เปิดเผยว่าพร้อมกลับมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 3 หากกลุ่มนายทุนรายใหม่สามารถซื้อกิจการสโมสรจาก ไมค์ แอชลีย์ ได้สำเร็จภายในเดือนตุลาคมนี้

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่ากลุ่มนักลงทุนจากแอฟริกาใต้ยื่นข้อเสนอราว 280 ล้านปอนด์ (ประมาณ 17,360 ล้านบาท) เพื่อเทกโอเวอร์ “สาลิกาดง” โดยมีแผนดึง “คิงเคฟ” กลับมารั้งบังเหียนอีกครั้ง เพื่อเรียกศรัทธาจากเหล่าทูน อาร์มี่

ซึ่ง เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดีสอบถามจากเพื่อนของ คีแกน หลังเพิ่งกลับจากไปเที่ยวพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกามาด้วยกันโดยได้ความมาว่า “เควิน รู้สึกสดชื่นขึ้นมากและอยากกลับมาทำงานอีกครั้ง เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญสำหรับแฟนบอล ซึ่งเขาต้องการกลับมายังสโมสรที่เขารัก”

“แน่นอนว่า นิวคาสเซิล ยังคงรอเจ้าของทีมรายใหม่ อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกดีใจที่ชื่อของเขาถูกกล่าวถึงโดยกลุ่มนักลงทุนที่จะเข้ามาซื้อสโมสร ตอนนี้เขากำลังติดตามสถานการณ์จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป”

ทั้งนี้ มีรายงานว่ากลุ่มนักลงทุนถึง 7 รายสนใจเข้ามาครอบครองกิจการ เดอะ แม็กพายส์ แต่มีเพียงกลุ่มแอฟริกาใต้เท่านั้นที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการ โดยมี เอ็นวีเอ แมเนจเมนท์ จากไนจีเรียอีกกลุ่มที่แสดงท่าทีอย่างชัดเจนเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น