xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ตัน" ชูแข้งนิวฯมืออาชีพแม้ทีมปัญหารุมเร้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือขัดตาทัพสาลิกาดง
คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือรักษาการของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชื่นชมว่าลูกทีมว่ามีทัศนคติที่ดีเยี่ยม แม้ว่าสโมสรกำลังถูกปัญหาภายในรุมเร้าก็ตาม

สัปดาห์ที่แล้ว เควิน คีแกน ตัดสินใจสละเก้าอี้ผู้จัดการทีม เนื่องจากไม่พอใจโครงสร้างงานของสโมสรที่แทรกแซงอำนาจการทำทีม ส่งผลให้แฟนบอลออกมารุมประท้วงขับไล่บอร์ดบริหารที่มีส่วนให้ขวัญใจอย่าง “คิงเคฟ” ต้องออกจากตำแหน่ง

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เหล่าทูน อาร์มี่ เตรียมแสดงท่าทีต่อต้าน ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีม และ เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอล ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้ ซึ่งจะเปิดสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ ฮัลล์ ซิตี้ ด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ภายในทีมจะเต็มไปด้วยความวุ่นวาย แต่ ฮิวจ์ตัน ก็ออกมาเปิดเผยกับ นิวคาสเซิล โครนิเคิล สื่อท้องถิ่นว่า “เท่าที่ผมลงคุมทีมฝึกซ้อมมา ผู้เล่นได้แสดงให้เห็นว่ามีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ทีมชุดนี้เต็มไปด้วยผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ทำให้การฝึกซ้อมดำเนินไปด้วยดี”

“พวกเขาผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการฟุตบอลมานานพอที่จะยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น และมุ่งมั่นทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถรักษาสมาธิเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคว้าชัยชนะในนัดต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น