xs
xsm
sm
md
lg

อนาคต "เคฟ" ยังไม่ชัวร์แม้บอร์ดสาลิกาไม่สั่งเด้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน ยังมีเรื่องให้ขบคิดอีก
อนาคตของ เควิน คีแกน กุนซือขวัญใจแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงเป็นปริศนาดำมืด แม้ว่าล่าสุดบอร์ดบริหารจะออกมายืนยันว่าไม่มีคำสั่งปลดกลางอากาศอย่างที่สื่อมวลชนคาดการณ์ก็ตาม

เหล่าทูน อาร์มี่ พร้อมใจกันยกโขยงไปยังสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาของอังกฤษ ด้วยความกังวลว่า “คิงเคฟ” จะเปิดหมวกอำลาทีม ทั้งที่เพิ่งกลับมารั้งบังเหียนรอบสองได้เพียง 8 เดือนเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “สาลิกาดง” ได้ออกแถลงการณ์ว่า “นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขอยืนยันว่ามีการประชุมกันระหว่างบอร์ดบริหารกับผู้จัดการทีม เควิน คีแกน ทั้งเมื่อวานและวันนี้ ซึ่ง เควิน ได้หยิบยกประเด็นต่างๆ ขึ้นมาร่วมอภิปราย”

“สโมสรต้องการเดินหน้าต่อไปตามแผนระยะยาว โดยมี เควิน เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญทั้งในตอนนี้และในอนาคต ซึ่ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เล็งเห็นถึงความทุ่มเทของ เควิน นับตั้งแต่กลับมาทำหน้าที่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกครั้ง และต้องการเห็นเขาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมของสโมสรแห่งนี้ต่อไป”

“เพื่อเป็นการคลายข้อสงสัย สโมสรขอประกาศ ณ ที่นี้ว่าจะไม่มีการปลด เควิน คีแกน ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม” เดอะ แม็กพายส์ ย้ำปิดท้าย

กระนั้นยังไม่มีรายงานถึงการตัดสินใจของ “เคเค” ที่แน่ชัดว่าจะสละเก้าอี้กุนซือหรือไม่ โดยที่ผ่านมาโค้ชวัย 57 ปี มีเรื่องบาดหมางกับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของโมสร หลังให้ความเห็นว่า นิวคาสเซิล ไม่สามารถขึ้นไปติดท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นอกจากนั้น คีแกน ยังไม่พอใจที่ถูก เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอลเข้ามาก้าวก่ายอำนาจในการซื้อขายนักเตะ ซึ่งดึง ซิสโก้ ฮิเมเนซ และ อิกนาซิโอ กอนซาเลซ มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์ได้เพียง 2 คนเท่านั้น และยังปล่อย เจมส์ มิลเนอร์ ไปให้ แอสตัน วิลล่า โดยทั้งหมดไม่ผ่านความเห็นชอบของเขาเลย พร้อมทั้งระบุว่าเป็นสาเหตุให้พลาดการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่ติดต่อไว้ถึง 3-4 ราย

ขณะที่ โจอี้ บาร์ตัน ก็เป็นประเด็นขัดแย้งอีกกรณีหนึ่ง ซึ่ง เคเค ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด แม้ว่าจะเคยถูกจำคุก 74 วันด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายก็ตาม ผิดกับบรรดาผู้บริหาร เดอะ แม็กพายส์ ที่ต้องการตัดหางปล่อยวัดมิดฟิลด์เลือดเดือดรายนี้
เหล่าทูน อาร์มี่ ยกพลไปให้กำลังใจ คิงเคฟ พร้อมต่อต้านบอร์ดบริหาร
กำลังโหลดความคิดเห็น