xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯช็อก!! บอร์ดถกเครียด "คีแกน" ส่ออำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนบอล นิวคาสเซิล ให้การสนับสนุน คีแกน ถึงที่สุด
แฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงคราวช็อกแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อสโมสรเรียก เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมเข้าพบเป็นการด่วน ท่ามกลางกระแสว่าอาจแยกทางกันแบบสายฟ้าแลบ

เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น บอร์ดบริหาร “สาลิกาดง” นัดถกกับกุนซือวัย 57 ปี โดยมีรายงานว่า “คิงเคฟ” ไม่มีความสุขกับการทำงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เนื่องจากโดนแทรกแซงอำนาจในการซื้อขายนักเตะ จนอาจถึงขั้นลาออกจากตำแหน่ง

ซึ่งสาเหตุสำคัญอยู่ที่การทำหน้าที่ของ เดนนิส ไวส์ ผู้อำนวยการฟุตบอล ซึ่งเป็นคนดำเนินการนำ ซิสโก้ ฮิเมเนซ และ อิกนาซิโอ กอนซาเลซ 2 นักเตะใหม่เข้ามาก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ โดยที่ คีแกน ไม่มีบทบาทในการตัดสินใจ รวมถึงการขาย เจมส์ มิลเนอร์ ไปให้ แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท)

ข่าวลือที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจให้กับสาวกทูน อาร์มี่ เป็นอย่างมาก จนมีการรวมตัวกันบริเวณรอบสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เพื่อต่อต้านบอร์ดบริหาร นิวคาสเซิล และอ้อนวอนไม่ให้ “เคเค” สละเก้าอี้ผู้จัดการทีม

ทั้งนี้ คีแกน เพิ่งหวนกลับมารั้งบังเหียนสาลิกาดงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังเคยทำหน้าที่นี้มาก่อนในระหว่างปี 1992-1997 ทว่าในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็เกิดความบาดหมางกับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร หลังให้ความเห็นว่าทีมดังย่านไทน์ไซด์ไม่อาจก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 4 ของลีกได้
กำลังโหลดความคิดเห็น