xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาคว้าตัว “มิลเนอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมส์ มิลเนอร์ ย้ายไปอยู่กับ แอสตัน วิลลา
เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า แอสตัน วิลลา แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก จัดการคว้าตัว เจมส์ มิลเนอร์ ปีกทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์หรือประมาณ 660 ล้านบาทพร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 4 ปี

ด้าน มาร์ติน โอนีล กุนซือ "สิงห์ผงาด" ออกมากล่าวยกย่องลูกทีมคนใหม่ว่า "เจมส์ มีหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยมและผมก็คิดว่าอีกหลายปีข้างหน้ามันจะต้องเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเขาแน่นอน" การซื้อดาวเตะวัย 22 ปีมาร่วมทีมถือว่าเป็นผู้เล่นคนที่ 8 แล้วที่โอนีล ซื้อมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ เจมส์ มิลเนอร์ เป็นผู้เล่นที่ แอสตัน วิลลา พยายามคว้าตัวมาร่วมทีมเป็นเวลากว่าสองปีแล้วแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จเสียที หลังจากที่นักเตะเคยถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นวิลลา ปาร์คเมื่อปี 2005-06 และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

แม้ว่าเมื่อปีก่อนดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ปีจะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 4 ปีกับ นิวคาสเซิล ก็ตาม แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวกลับตัดสินใจขอขึ้นบัญชีย้ายทีมและก็ได้ย้ายทีมสมใจหลังจาก "สาลิกาดง" ตอบรับข้อเสนอของ แอสตัน วิลลา โดย เจมส์ มิลเนอร์ เตรียมลงประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ทันทีในเกมวันอาทิตย์นี้ที่ "สิงห์ผงาด" จะรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล
กำลังโหลดความคิดเห็น