xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” เล็งทาบ “เฮียมู” สวมบททายาทอสูร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือ เชลซี คือ คนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการให้มาเป็นทายาทคุมทัพ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

มูรินโญ เพิ่งออกมายืนยันผ่าน “สกาย เทเลวิชัน” (Sky television) หลังเกม กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ยำใหญ่ โรมา 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ว่า จะกลับไปคุมทัพใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้ง หากโบกมือลาทัพ อินเตอร์ มิลาน พร้อมโต้ข่าวด้วยว่ายังไม่คิดคุมทีมชาติโปรตุเกส ในเวลานี้

ล่าสุด มูรินโญ ถูกดึงเข้ามาพัวพันกับ แมนฯยู โดยแหล่งข่าวในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “มูรินโญ เป็นชื่อที่ถูกพูดถึงมาก เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและน่าจะมาสานต่อความยิ่งใหญ่ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ ทั้งคู่สนิทกันหลังจาก มูรินโญ มาคุมทัพ เชลซี และมีความเคารพซึ่งกันและกันสูง”

“ครอบครัว เกลเซอร์ ไว้ใจ เฟอร์กี ในการให้หาตัวแทนก่อนที่จะวางมือ ส่วนในราย ฟาบิโอ คาเปลโล คือ อีกหนึ่งชื่อที่จะเข้ามาสอดแทรก เพราะว่า เฟอร์กี ตั้งมาตรฐานเอาไว้สูง แต่ว่ากุนซือชาวอิตาเลียนบอกว่าจะคุมทีมชาติอังกฤษ เป็นงานสุดท้าย” แหล่งข่าวระบุ

ส่วนคนสนิทของกุนซือชาวโปรตุเกส ออกมาเผยเช่นกันว่า “มูรินโญ รัก แมนฯยู เขาหลงใหลทีมนี้ และเคยพูดถึงการคุมทัพทีมที่ยิ่งใหญ่มากอย่างนี้ เขาต้องการทดสอบตัวเองใน อิตาลี ก่อน แต่ทุกคนก็ต้องการให้เขากลับมาที่นี่เพื่อสู้กับ เชลซี”

มูรินโญ เคยพา ปอร์โต คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2004 เคยนำ เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป 2 ปี ก่อนที่จะถูกบีบให้ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี รับงานคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น