xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีหวัง “หนูโด้” ปักหลังผีแดงยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ หวัง โรนัลโด อยู่กับทีมต่ออีกหลายปี
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยอดโค้ชของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่า ตนเองหวังที่จะเห็น คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้วอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอีกนาน หลังจากดาวเตะโปรตุกีสยืนยันจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอีกหนึ่งปี

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปีกผีแดง ออกมายุติข่าวการย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยการออกมายืนยันผ่านสื่อของโปรตุเกสว่าในฤดูกาลหน้า ตนเองจะอยู่ค้าแข้งกับแมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป แต่ก็ยังคงมีความหวังว่าตนเองจะสามารถเป็นนักเตะของทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนได้ในปีถัดไป

ขณะที่ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน หวังเช่นกันว่าอยู่ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาลจะสามารถเปลี่ยนใจ โรนัลโด ให้อยู่กับทีมต่อไปอีกนาน "เมื่อเขา (โรนัลโด) มีอายุเพิ่มขึ้น เขาจะยินดีอยู่กับทีมไปอีกหลายปี นักเตะที่อยู่กับทีมหลายปีแล้ว พวกเขาจะไม่ต้องการย้ายไปไหนอีก" กุนซือชาวสกอตต์กล่าว "เมื่อ คริสเตียโน ตั้งหลักกับทีมได้แล้วเขาจะสนุกกับการเล่นที่นี่ เขายังเหลือสัญญาอยู่อีก 4 ปีและหวังว่า บางทีเราจะสามารถต่อมันออกไปได้อีก"

"ผมปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นสำคัญมากที่เขายังคงอยู่ที่นี่ มีนักเตะน้อยรายมากที่ต่อต้านความต้องการ (ที่จะรั้งนักเตะไว้)ของผมได้และมันเป็นเรื่องผิดปกติที่ใครสักคนต้องการย้ายออกจากยูไนเต็ดไป" เฟอร์กี้ กล่าวเพิ่มเติมอีก "ผมคิดว่า คริสเตียโน รู้เรื่องเหล่านี้ดี พวกเรามีการพูดคุยกันที่โปรตุเกสพร้อมกับมีการสะสางปัญหาหลายอย่าง ( ผลสุดท้าย ) มันเป็นไปด้วยดีและผมก็พอใจกับมัน นั้นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกว่าทุกอย่างกำลังเข้ารูปเข้ารอยแล้ว"

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่า เวย์น รูนีย์ ดาวยิงของทีมก็มีสิทธิ์ที่จะได้ลงเตะนัดประเดิมฤดูกาลพรีเมียร์ ลีกกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ได้ หลังจากที่ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษหายจากการติดเชื้อไวรัสและกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น