xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” เผยถ้าหน้าเงินคงเลือกซบ “เรือใบ-เชลซี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ยืนยันย้ายซบ ผีแดง ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงิน
สำนักข่าว บีบีซี (BBC) รายงานว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงคนใหม่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า การที่ตนเองย้ายมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มิใช่หวังกอบโกยเงินแต่อย่างใด แต่มองว่าต้นสังกัดใหม่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นจริงตนคงย้ายไปร่วมทีม เชลซี หรือไม่ก็ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่เสนอเงินให้มากกว่า

“ถ้าผมต้องการเล่นเพื่อเงินแล้วละก็ ผมคงจะต้องตอบรับข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หรือไม่ก็ เชลซี” เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่าน เอ็มยูทีที (MUTV) สถานีโทรทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด “การได้สวมเสื้อของสโมสรแห่งนี้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ผมต้องการเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำลายสถิติค่าตัวการซื้อนักเตะของสโมสร หลังจากคว้าดาวยิงทีมชาติบัลแกเรียรายนี้มาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.09 พันล้านบาท และข้อตกลงก็บรรลุเป็นผลสำเร็จอย่างฉิวเฉียดทันตลาดซื้อขายนักเตะปิดตัวลง

“ตอนนี้ ผมอายุ 27 ปี ผมได้มาอยู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และบางทีนี่อาจจะเป็นก้าวสุดท้ายของชีวิตการค้าแข้งของผม (ที่จะไม่ย้ายไปไหนอีก)” เบอร์บาตอฟ กล่าวเพิ่มเติม “ผมรู้ว่าผมสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้ตามที่ผมต้องการตลอดมาหากย้ายมาอยู่ที่นี้ ผมเชื่อมาตลอดอย่างที่คนทั่วไปพูดๆ กันว่าให้เชื่อมั่นเข้าไว้ และในที่สุดผมก็ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาได้”

“แน่นอนว่า มันเป็นการต่อสู้ที่ยาวนาน แต่ผมก็ผ่านมันมาได้ถึงจุดนี้ ผมหวังว่าผมจะสามารถเล่นเข้ากับทีมและพวกเราจะสามารถคว้าแชมป์ต่างๆ มาได้อีกหลายรายการและผมต้องการช่วยสโมสรแห่งนี้ให้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นไปอีก” ดาวยิงบัลแกเรียกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น