xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ฟุ้ง “รูน” จะยิงระเบิดไม่แพ้ “โด้” ซีซันก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ กดไปแล้วถึง 9 เม็ด ใน 7 นัดหลังสุด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบจะทะลวงตาข่ายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำไม่ต่างจากผลงานที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสังหารเคยทำได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“รูน” กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม สามารถทำสกอร์ได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกล่าสุดที่ทำได้ในเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดบ้านต้อน กลาสโกว์ เซลติก ขาดลอย 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา นับเป็นประตูที่ 9 ใน 7 นัดหลังสุดทั้งในสโมสรและทีมชาติอังกฤษเข้าไปแล้ว

ซึ่ง เฟอร์กี แสดงความเชื่อมั่นต่อ รูนีย์ ที่กำลังจะอายุครบ 23 ปี ในวันศุกร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ ว่า “เวย์น มีสิทธิ์ทำผลงานโดดเด่นเหมือน คริสเตียโน เมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ ทั้งคู่เข้ามาสู่ทีมตั้งแต่อายุยังน้อยและสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อย่างน่าทึ่ง”

“เหตุผลเดียวที่เรายังไม่นำ เวย์น มาเปรียบเทียบกับ คริสเตียโน ก็คือ การทำ 42 ประตูของ คริสเตียโน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่เขาสมควรได้รับรางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้ และถ้าหาก เวย์น ทำได้ในระดับเดียวกันก็มีโอกาสที่เขาจะได้รับรางวัลในปี 2009 เช่นกัน”

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียน (สะโพก), โรนัลโด (เข่า) และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ (กล้ามเนื้อโคนขาหนีบ) มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คาดว่า น่าจะผ่านการทดสอบความฟิตลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคมนี้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น