xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” บอกคิดถูกไม่ลาถิ่นผี ยันปีหน้าก็จะอยู่ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ออกลูกเซ็งในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องที่อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมเปรยฤดูกาลหน้าก็พร้อมปักหลักเล่นให้กับยอดทีมแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 10 สมัยต่อไป

โรนัลโด เกือบย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่าตัดข้อเท้าและเดินทางไปพักฟื้นที่ สหรัฐฯ พร้อมยืนยันจะไม่กลับไปเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ยืนกรานจะไม่ขายแข้งวัย 23 ปี ออกไป จนทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

ล่าสุด โรนัลโด ที่พา แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปีที่แล้ว ออกมาเผยกับสำนักข่าว “มาร์กา” (Marca) ของสเปน ว่า “ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าตนเองตัดสินใจได้ถูกต้อง เพราะร่างกายและจิตวิญญาณของผมเป็น แมนฯยู”

“ผมคือผู้เล่น แมนฯยู คนหนึ่ง และต้องการแสดงความเคารพสโมสร เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล โดยไม่ต้องการพูดถึงทีมอื่นอีก พระเจ้าเท่านั้นที่จะรู้อนาคต แต่ผมคิดว่าผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า” กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เผยอย่างตรงไปตรงมา

พร้อมกันนี้ โรนัลโด ที่กำลังลุ้นรางวัล “ฟุตบอลทองคำ” บัลลงดอร์ ของนิตยสารลูกหนัง ฟรองซ์ ฟุตบอล รวมถึงตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2008 เผยอีกว่า ชอบศึกษาเทปการเล่นทุกครั้งเพื่อปรับปรุงฟอร์มของตนเอง

“ทุกครั้งที่ แมนฯยู ลงเล่น ช่องของสโมสรจะฉายเทปตอนกลางคืน ซึ่งผมชอบดูเพราะจะได้วิเคราะห์ผลงานตนเอง แน่นอนสิ่งนี้ช่วยพัฒนาฝีเท้าและแก้ไขข้อผิดพลาด ผมต้องการเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นกว่าเดิม จึงต้องทุ่มเทให้กับสิ่งนี้” ดาวเตะที่ซัดไป 42 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อนเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น