xs
xsm
sm
md
lg

ประธานชุดขาวคอตกรับชาตินี้ไม่มีวันซิว ‘หนูโด้’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสร รีล มาดริด ยอมรับคงไม่มีสิทธิไปคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เนื่องจาก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีวันปล่อยตัวออกมาแน่
ชุดขาวถอดใจในตัว หนูโด้ ?
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวอยากได้ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมงานในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ทว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธทุกข้อเสนอ

ทำให้ รามอน กัลเดรอน ประธาน “ราชันชุดขาว” กล่าวอย่างท้อๆ ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “การซื้อ-ขาย โรนัลโด คงไม่มีความเป็นไปได้ มันคงจบลงแล้ว รีล มาดริด มีการพูดคุยเรื่องดังกล่าวเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ต้องการขายนักเตะกำลังสำคัญของพวกเขา”

“อีกทั้งเราไม่อยากทำอะไรอีกต่อไปกับ แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรซึ่งเป็นมิตรกันมานาน เรายอมรับว่า โรนัลโด คงอยู่ค้าแข้งให้พวกเขาต่อไป คงต้องลืมเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นช่วงเดือนมกราคม ผมคิดว่าเราอาจต้องลืมเรื่องนี้ตลอดไป” กัลเดรอน กล่าวต่อ

“อย่างไรก็ตาม ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขาย โรนัลโด ขึ้นมา เราจะได้มาคุยเรื่องนี้กัน แต่ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าเราไม่ต้องการปล่อยข่าวรบกวนพันธมิตรอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ถ้านั่นเป็นคำตอบสุดท้าย เราก็ยินดีรับมัน” ประธาน รีล มาดริด ปิดท้าย

สำหรับ โรนัลโด วัย 23 ปี เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล “ฟุตบอลทองคำ” บัลลงดอร์ ของนิตยสารลูกหนัง ฟรองซ์ ฟุตบอล รวมถึง ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2008 หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดซัดไป 42 ประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น