xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” เจ็บเพียบแต่มีลุ้น “รูนีย์” ฟิตทันลงฉะวิลลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของลูกทีม
“ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องประสบกับปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บหลายคนก่อนเกมที่ทีมจะเดินทางออกไปเยือน แอสตัน วิลลา วันเสาร์นี้ โดยจะขาดทั้ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงชาวบัลแกเรีย เวส บราวน์ ฟูลแบ๊กตัวเก่ง รวมถึง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แต่มีข่าวดีที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าชาวอังกฤษพร้อมกลับมาลงสนาม

ศูนย์หน้าชาวบัลแกเรียได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นกล้ามเนื้อขาด้านซ้ายระหว่างการลงสนามในเกมทีมชาติเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยจะต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ นอกเกมจะพลาดเกมกับ วิลลา แล้วจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารนี้กับ บียาร์รีล รวมถึงดาร์บีแมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ถัดไป

"เบอร์บาตอฟ จะพลาดเกมวันเสาร์และเกมวันอังคาร กับ บียาร์รีล แต่อาจมีโอกาสกลับมาทันเกมกับ ซิตี้ เพราะไม่ใช่การฉีกขาดแต่เป็นเพียงการตึงยึดเท่านั้น แต่คุณไม่ควรเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บที่เอ็นกล้ามเนื้อเพราะมันอาจจะเลวร้ายกว่าเดิมได้" เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวระหว่างการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ บราวน์ ต้องพักเป็นเวลาหลายสัปดาห์เนื่องจากเพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า “เวส จะพลาดการลงสนามหลายสัปดาห์ ไม่มีการกำหนดอย่างแน่นอน แต่คาดว่าอาจจะประมาณ 4-5 สัปดาห์ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่พวกเรามีตัวสำรองมาทดแทนทั้ง แกรี (เนวิลล์) และ ราฟาเอล รวมถึง จอห์น โอเชีย ก็สามารถลงเล่นตำแหน่งนี้ได้เช่นกัน” กุนซือชาวสกอตต์เปิดเผย

เฟอร์กูสัน กล่าวเพิ่มถึง เฟอร์ดินานด์ ว่าจะไม่สามารถกลับมาทันเกมวันเสาร์ แต่สำหรับ เวย์น รูนีย์ น่าจะฟิตพอลงสนามได้ "รูนีย์ มีโอกาสสูงทีเดียว เพราะเขากลับมาฝึกซ้อมได้ทั้งวันพุธและวันพฤหัสบดี ถ้าหากวันนี้ (21 พ.ย.) การฝึกซ้อมของเขาผ่านไปได้ด้วยดี เขาจะมีส่วนร่วมกับเกมแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยังไม่ได้ตรวจสอบสภาพความพร้อมของสามนักเตะทีมชาติโปรตุเกสอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, นานี และอันแดร์สัน ที่เพิ่งจะเดินทางกลับมาถึงอังกฤษเมื่อช่วงหัวค่ำของวันพฤหัสบดีผ่านมา หลังจากเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศบราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น