xs
xsm
sm
md
lg

ริโอส่อปิดเทอมผี-โอเชียพัก 5 วีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ อาจต้องพักจนจบฤดูกาล
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาอาการเดี้ยงรุมเร้าผู้เล่นในแนวรับ เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งส่อแววพักจนจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ จอห์น โอเชีย ก็ต้องรักษาตัวนาน 5 สัปดาห์

ริโอ ไม่ได้ลงเล่นให้ “ปิศาจแดง” นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่น่องในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตแลนด์ออกมาเปิดเผยข่าวร้ายให้แฟนบอลรับทราบ

โดย เฟอร์กี กล่าวว่า “ริโอ ยังต้องพักต่อไปอีก 2-3 สัปดาห์ ซึ่งจนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถลงซ้อมได้เลย ดังนั้นจึงต้องให้เวลาเขาสักระยะในการฟื้นตัว ถ้าโชคดีจริงเราคงได้เห็นเขาลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาล”

ส่วน จอห์น โอเชีย ดาวเตะสารพัดประโยชน์ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ซึ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คาดว่าจะต้องใช้เวลาพักราว 5 สัปดาห์ ขณะที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิลซึ่งเจ็บที่เดียวกับ โอเชีย ในเกมเดียวกันน่าจะชวดลงสนาม 3 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอได้รับข่าวดีบ้าง เมื่อ ปาร์ค จี-ซุง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ และ ไมเคิล โอเวน กองหน้าอดีตทีมชาติอังกฤษสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้แล้ว และน่าจะมีชื่อในเกมลีกที่จะเปิดบ้านต้อนรับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้

สำหรับรายอื่นๆ ดาร์เรน เฟลทเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ยังไม่หายจากอาการไข้หวัด อันแดร์สัน ดาวเตะชาวบราซิลกำลังอยู่ในระหว่างเรียกความฟิต ส่วน โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางกระดูกเปราะก็สามารถซ้อมได้มาตลอดสัปดาห์นี้
โอเชีย พักนาน 5 สัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น