xs
xsm
sm
md
lg

"กิ๊บสัน" ย้ำไม่คิดลาโอลด์แทร็ฟฟอร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊บสัน (กลาง)
ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางชาวไอริช ย้ำยังไม่คิดย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง ชี้กำลังเฝ้ารอโอกาสและเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการซ้อมร่วมนักเตะระดับโลกของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการได้ลงเล่นสัมผัสกับเกมระดับบิ๊กแมตช์

กิ๊บสัน เป็นเด็กสร้างของ แมนฯยู ขึ้นชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2005 ก่อนถูกปล่อยให้ รอยัล อันท์เวิร์ป และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยืมตัวเพื่อขัดเกลาฝีเท้า แต่ถึงกระนั้นก็ตามยังแทรกตัวจริงจาก ดาร์เรน เฟลทเชอร์, ไมเคิล คาร์ริค และ อันแดร์สัน ไม่ได้ ทำให้ โจวานนี ตราปัตโตนี กุนซือทีมชาติไอร์แลนด์ แนะให้แข้งวัย 23 ปี ย้ายจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อโอกาสลงสนามและพัฒนาฝีเท้า

อย่างไรก็ตาม กิ๊บสัน ปีนี้ลงเล่น 15 นัดทุกรายการทั้งตัวจริงตัวสำรองเผยว่า "ผมเข้าใจสิ่งที่ ตราปัตโตนี บอก แต่การย้ายจาก แมนฯยู พูดง่ายกว่าที่จะทำ เขาต้องการให้ผมลงเล่นทุกสัปดาห์ เพื่อฟอร์มที่ดีที่สุดในการเล่นให้ ไอร์แลนด์ แต่ไม่มีใครการันตีตัวจริงกับ แมนฯยู ดูอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยังคงเป็นตัวสำรอง 2-3 นัดหลังสุดเลย"

"แน่นอนผมผิดหวังที่ไม่ได้เป็นตัวจริงกับ แมนฯยู แต่เมื่อไม่ได้อยู่ในทีม ผมก็ได้เรียนรู้จากการฝึกซ้อมกับนักเตะระดับท็อปและได้เล่นบิ๊กเกมเมื่อมีโอกาสดีกว่าได้เล่นกับทีมเล็กๆ ทุกสัปดาห์ ถือเป็นการตัดสินใจของผม หากผมต้องการย้ายก็จะทำ แต่ตอนนี้ยังเหลือสัญญาอีกปี และยังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่ผมก็มั่นว่าจะได้รับสัญญาใหม่" แข้งจอมตะบันไกล กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น