xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" ขอฝืนเจ็บนำนิกส์ปะทะ "บิ๊กทรี" ฮีท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนีย์ พร้อมฝืนเจ็บข้อศอกขวานำ นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัดใหม่บุกไปปะทะฝีมือ "บิ๊กทรี" ของ ไมอามี ฮีท ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) คู่เอกคืนวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา
เมโลแมน เจ็บศอกแต่พร้อมดวลฮีท
หลังเทรดย้ายจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ มาร่วมทัพ นิวยอร์ก นิกส์ ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแม้ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ประสานงาน ชอนซีย์ บิลล์อัพส์ และ อมาเร สเตาดาไมร์ กดรวมกันไป 84 แต้ม ทว่ายอดทีมแห่ง "บิ๊ก แอ๊ปเปิล" ยังอุตส่าห์บุกพ่าย คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แบบพลิกล็อกเล็กๆ 109-115 คะแนน แถมทาง "เมโลแมน" ยังมีอาการบาดเจ็บข้อศอก

อย่างไรก็ตาม แอนโธนีย์ พร้อมนำ นิกส์ ยกพลไปเยือนถิ่น ไมอามี ฮีท เพื่อประจัญหน้า "บิ๊กทรี" อย่าง เลอบรอน เจมส์, ดีเวย์น เหว็ด และ คริส บอช "สำหรับเรา สิ่งที่จะบอกกล่าวในเกมนี้คือ เราต้องการโค่นทีมนี้ (ฮีท) ให้จงได้ เราต้องพยายามทำแบบนั้น ผมมั่นใจว่านั่นจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้น"

ด้าน เลอบรอน กล่าวเช่นกันถึงบิ๊กเกม "เราทราบกันดีว่า ฮีท-นิกส์ เป็นคู่อริกันโดยเฉพาะในปีนี้ โดยพื้นฐานมันเริ่มจากมีบุคคลย้ายจากที่นั่นมานี่ (แพท ไรลีย์ อดีตโค้ชนิกส์ มาเป็นประธานทีมให้ฮีท)"

ขณะที่ ดี-เหว็ด ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมตั๋วที่นั่งธรรมดาๆ จะราคาดีดไปถึง 2,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 หมื่นบาท) "นับตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ แฟนๆ นิวยอร์ก นิกส์ มักจะยกพลมาเชียร์ทีมของพวกเขาเสมอๆ ที่สังเวียนของไมอามี ฮีท ผมมั่นใจว่าทั้งสองฝ่ายจะได้รับเสียงเชียร์พอๆ กัน ทุกคนต้องการมาดูเกมนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น