xs
xsm
sm
md
lg

เลเกอร์สปัดลือเทรด "บายนัม" แลก "เมโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกมาปัดกระแสข่าวลือที่ว่าพร้อมเทรด แอนดรูว์ บายนัม เซ็นเตอร์แห่งอนาคตให้แก่ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เพื่อแลกกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์
เลเกอร์สเมินเทรด เมโลแมน
จากฟอร์มการเล่นที่ยังไม่ดีต่อเนื่องของ "แชมป์เก่า" แอลเอ เลเกอร์ส แม้สถิติปัจจุบันชนะ 36 แพ้ 16 เกม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่มแปซิฟิก ดิวิชัน แต่อยู่ที่ 3 ฝั่งตะวันตก เป็นรอง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ห่างถึง 8 เกม ทำให้ "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันประโคมข่าว เลเกอร์ส มีแผนเจรจากับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ถึงโอกาสในการเทรด แอนดรูว์ บายนัม กับ คาร์เมโล แอนโธนีย์

ทว่าล่าสุด เลเกอร์ส ยืนยันแล้วว่ากระแสดังกล่าวไม่มีมูล โดย ฟิล แจ็คสัน สุดยอดหัวหน้าโค้ชออกมาให้สัมภาษณ์เชิงติดตลกว่า "ผมบอกกับ เดอร์ริค คาเรคเตอร์ (ฟอร์เวิร์ดดราฟท์คนที่ 58 ของปี 2001) ไปว่า ถ้าเดนเวอร์ นักเก็ตส์ ให้ แอนโธนีย์ แก่เรา ทีมคงต้องเทรดคุณไปเพื่อแลกกับเขา"

"ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้ (การเทรดที่เป็นไปไม่ได้) ผมยังคิดว่าเมื่อลูกทีมเล่นกันได้สุดยอด พวกเขาก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีก" บิ๊กฟิล ทิ้งท้าย

ด้าน โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ด กัปตันทีมเลเกอร์ส กล่าวสั้นๆ ถึง บายนัม "เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญยิ่งของเรา ทุกคนในทีมต่างทราบดีถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ทีมของเราแข็งแกร่ง เราไม่รู้ว่าอะไรแบบนั้นจะเกิดขึ้นได้อย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น