xs
xsm
sm
md
lg

ลือเลเกอร์สหวังเทรด "กาซอล" แลก "เมโล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอลเอ เลเกอร์ส ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เป็นข่าวถ้าต้องเทรด เพา กาซอล ก่อนเส้นตายย้ายทีมกลางเดือนหน้า ก็อยากได้ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ของนิวยอร์ก นิกส์ มาเป็นการแลกเปลี่ยน

หลังเสร็จจากสัปดาห์ออล-สตาร์ บรรดาสื่อมะกันกลับมาโหมกระแสข่าวการเทรดตัวผู้เล่นอีกครั้ง เนื่องจากวันที่ 15 มีนาคม ก็จะถึงกำหนดเดดไลน์กันแล้ว โดยประเด็น แอลเอ เลเกอร์ส ยังอุบไต๋ว่าตกลงแล้วจะเทรด เพา กาซอล พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปน หรือเก็บไว้ใช้งานในถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ ยังมีการพูดถึงอยู่เนืองๆ

ล่าสุด ปีเตอร์ เวคเซย์ แห่งสำนักข่าว "นิวยอร์ก โพสต์" รายงานว่า นิวยอร์ก นิกส์ อาจพิจารณารับข้อเสนอ เลเกอร์ส กรณีส่ง กาซอล มาแลกเปลี่ยนกับ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ โดย เวคเซย์ เชื่อว่าทีมดังแห่งมหานครนิวยอร์ก สนใจหาผู้เล่นตัวใหญ่เข้ามาเสริมงาน อมาเร สเตาดาไมร์ ที่พลังเกมรุกยังไม่ดุดันอย่างที่ควรจะเป็น

ในส่วนของเลเกอร์ส ก่อนหน้านี้ โคบี ไบรอันท์ ต้องการให้ มิทช์ คัพแช็ค ผู้จัดการทั่วไปประกาศให้ชัดว่าจะเทรด กาซอล หรือไม่ แต่หากทีมมีความประสงค์ยื่นข้อเสนอเทรดกับนิกส์ เพื่อให้ได้มาซึ่ง "เมโลแมน" ก็เชื่อว่าชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพคงปฏิเสธเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐอเมริกา ไม่ลงอย่างแน่นอน
โคบี (ขวา) ชวน เมโล มาอยู่แอลเอ ?
กาซอล คงอยากรู้อนาคตเต็มแก่
กำลังโหลดความคิดเห็น