xs
xsm
sm
md
lg

"โรส" ปัดกดดันบูลส์เทรด "กาซอล" เสริม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอร์ริค โรส การ์ดสตาร์ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ปฏิเสธกระแสข่าวกดดันบอร์ดบริหาร "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ยอดทีมแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้ไปเทรด เพา กาซอล มาเสริมแกร่งวงใน

หลังจากที่ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส เรียกร้องให้บอร์ดบริหารประกาศความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคต เพา กาซอล ว่าจะอยู่หรือไปจากถิ่นสเตเปิล เซ็นเตอร์ จนมีกระแสตามมาว่า ชิคาโก บูลส์ หวังล่อใจคู่แข่งร่วมลีกด้วยการส่ง คาร์ลอส บูเซอร์ (ฟอร์เวิร์ด) และซี.เจ.วัตสัน (การ์ด) ไปแลกกับพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปน โดยสื่อมะกันเผยข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า เดอร์ริค โรส อยากให้การเทรดครั้งนี้เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ดี-โรส" โต้ประเด็นดังกล่าวว่า "ผมได้ยินข่าวนี้เช่นกันเมื่อวันจันทร์ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) แต่ผมไม่ได้บอกให้ใครไปนำตัวใครมาสู่ทีมนี้ หรือพยายามเขี่ยใครบางคนออกไปจากทีม ข่าวที่ออกมาจึงผิดพลาดชัดๆ เพราะผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้น"

นอกจากนี้ โรส ยังเผยได้มีการเคลียร์กับ บูเซอร์ "เขาคงรู้อยู่แล้ว ซึ่งผมได้พูดอะไรกับ คาร์ลอส ไปบ้าง ซึ่งผมคิดว่าเขารู้ว่ามันเป็นข่าวที่ไม่จริง ผมไม่ทำแบบนี้กับใครหรอก โดยเฉพาะการพยายามให้ทีมเทรด คาร์ลอส"

ทว่าการที่ โรส ใช้เอเยนต์คนเดียวกับ กาซอล นั่นก็คือ อาร์น เทลเลม ทำให้สื่อมิวายกระแซะถามการ์ดวัย 23 ปี แต่สตาร์แห่งถิ่นยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ฉลาดพอที่จะเลี่ยงตอบเป็นการทิ้งท้ายว่า "ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีอยู่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ผมพูดอยู่เสมอ เราร่วมกันชนะเกม ทีมไม่มีผู้เล่นตำแหน่งใดต้องเทรด ณ เวลานี้"
บูเซอร์-โรส ต้องเคลียร์กันหน่อย ?
กาซอล สุดท้ายย้ายจากเลเกอร์ส ?
กำลังโหลดความคิดเห็น