xs
xsm
sm
md
lg

จับตากระทิงขวิด"กาซอล"เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ ทีมสถิติดีที่สุดของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ณ ปัจจุบัน เป็นข่าวเตรียมเทรด เพา กาซอล ของทาง แอลเอ เลเกอร์ส ก่อนเส้นตายย้ายทีมเย็นวันที่ 15 มีนาคมตามวัน-เวลาท้องถิ่น
กาซอล อาวุธใหม่วงในบูลส์ ?
เคยมีกระแสข่าว เดอร์ริค โรส กดดันบอร์ดบริหาร ชิคาโก บูลส์ ให้เทรดตัว เพา กาซอล มาค้ำวงใน พร้อมกับส่ง คาร์ลอส บูเซอร์ แลกเปลี่ยนให้แก่ แอลเอ เลเกอร์ส ทว่าภายหลังการ์ดดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซีซันก่อน บอกปัดกระแสดังกล่าวไปก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันได้รับรายงานจากแหล่งข่าวมาว่า บูลส์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จในการลุ้นตัว ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เมื่อเซ็นเตอร์จอมแกร่งเลือกปักหลักเล่นให้ ออร์แลนโด แมจิก จนจบฤดูกาล 2011/12 ทำให้บอร์ดบริหาร "กระทิงเปลี่ยว" เบนเป้ามาที่ กาซอลผู้พี่ ที่มีข่าวเตรียมโดน เลเกอร์ส โละอยู่เนืองๆ

เบื้องต้น บูลส์ น่าจะส่ง คาร์ลอส บูเซอร์ ไปเป็นการแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ดี ยังมีหลายทีมสนใจเทรดพาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ทีมชาติสเปน โดยเฉพาะ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่พร้อมนำ ไคล โลว์รี พอยน์ทการ์ดมาแลก ส่วนกรณี โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส อาจไม่สนแล้ว หลังปฏิบัติการเทรด มอนเท เอลลิส รวมถึง เอ็คเป อูโดห์ และความี บราวน์ ไปแลกมาซึ่ง แอนดรูว์ โบกัต เซ็นเตอร์ออสซี และสตีเฟน แจ็คสัน ของทาง มิลวอล์คกี บัคส์

สำหรับประเด็นที่ เลเกอร์ส หวังนำ กาซอล ล่อใจ บอสตัน เซลติกส์ ให้ยอมปล่อย ราจอน รอนโด มานั้น ปรากฏว่า แดนนี เอนจ์ ประธานทีมเซลติกส์ ยันชัดไม่มีการเทรดการ์ดจ่ายดาวโรจน์ไปยังสเตเปิล เซ็นเตอร์ แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น