xs
xsm
sm
md
lg

สังเวย "เมโล" นิกส์พ่ายกริซลีย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโล พยายามป้องกัน อัลเลน
นิวยอร์ก นิกส์ บุกพ่าย "เจ้าหมี" เมมฟิส กริซลีย์ส 83-94 คะแนน ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2555 แถมต้องสังเวย คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ให้อาการบาดเจ็บข้อเท้า

ที่เมมฟิส : หลังจากที่คว้าชัยมาติดๆ กัน 4 เกม ล่าสุด นิวยอร์ก นิกส์ เจอทางตันเมื่อเสีย "เมโลแมน" แอนโธนีย์ ผู้นำเรื่องการทำคะแนนประจำทีมเกือบตลอดครึ่งหลัง เป็นเหตุให้ เมมฟิส กริซลีย์ส รวมพลังกันติดเปิดรังตะปบชัย พร้อมกับหยุดสถิติบ้อท่ามา 3 เกมติดเอาไว้ได้

เกมที่้เจ้าถิ่นเล่นเหนือกว่ามากมาย รูดี เกย์ ส่องคนเดียว 26 แต้ม มากที่สุดในซีซันนี้ของตัวเอง โอ.เจ.เมโย ยังลุกจากม้านั่งสำรองกดเพิ่ม 18 แต้ม 8 รีบาวด์ โทนี อัลเลน จัดการ 12 แต้ม มาร์ค กาซอล เซ็นเตอร์ทีมชาติสเปนบวกอีก 10 แต้ม 12 รีบาวด์ ช่วยให้ กริซลีย์ส ขยับสถิติเป็นชนะ 4 แพ้ 6 เกม

ในส่วนของทีมเยือนอาศัย แอนโธนีย์ ทำไป 14 แต้ม 3 รีบาวด์ ก่อนต้องออกจากสนามช่วงต้นควอเตอร์สาม เนื่องจากข้อเท้าขวาพลิกและก็ไม่ได้กลับลงมาเล่นอีกเลย อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าจากการเอ็กซเรย์ ผลออกมาเป็นลบ (ตีความหมายได้ว่าไม่มีความเสียหายของข้อเท้ามากนัก) ขณะที่ อมาเร สเตาดาไมร์ ฟอร์มหล่นเก็บเพียง 6 แต้ม 3 รีบาวด์ ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์ที่เก่งเกมรับ ยังเข็นเกมบุกไม่ขึ้นมีแค่ 2 แต้มกับอีก 11 รีบาวด์ นิกส์ จึงสถิติหล่นเหลือ 6-5 เกม

ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันศุกร์
ชาร์ล็อตต์ บ็อบแคทส์ แพ้ แอตแลนตา ฮอว์คส 81-111
นิวยอร์ก นิกส์ แพ้ เมมฟิส กริซลีย์ส 83-94
ดีทรอยต์ พิสตันส์ แพ้ มิลวอล์คกี บัคส์ 93-102
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ชนะ ฟีนิกซ์ ซันส์ 101-90
ออร์แลนโด แมจิก ชนะ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส 117-109
กำลังโหลดความคิดเห็น