xs
xsm
sm
md
lg

"กรีน"ผ่าหัวใจ ชวดเล่นเซลติกส์ทั้งซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจฟฟ์ กรีน พักยาวทั้งซีซัน
เจฟฟ์ กรีน ฟอร์เวิร์ดของ บอสตัน เซลติกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ (NBA) หมดสิทธิ์ลงสนามให้ต้นสังกัดตลอดฤดูกาล 2011-12 ภายหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวใจในสัปดาห์หน้า ด้านแดนนี เอนจ์ ประธานของเซลติกส์ รับสุดเสียใจกับเรื่องดังกล่าว แต่ยืนยันสุขภาพของผู้เล่นต้องมาก่อน

กรีน โดนเทรดจากโอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ย้ายมายัดห่วงให้กับบอสตัน เซลติกส์ แลกกับ เคนดริก เพอร์กินส์ เซ็นเตอร์ทีมคู่ปรับเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และมีสถิติทำแต้มเฉลี่ยให้กับทีมได้ถึง 9.8 คะแนน พร้อมค่าเฉลี่ยในการรีบาวด์ 3.3 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว

แต่ทว่ายังไม่ทันที่ NBA ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก เซลติกส์ กลับหมดสิทธิ์ใช้บริการฟอร์เวิร์ดวัย 25 ปี ทั้งซีซัน หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องของภาวะเส้นเลือดแดงโป่งพอง จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่คลีนิคในคลีฟแลนด์ วันจันทร์นี้ (19 ธ.ค.) ซึ่งแพทย์ยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวยังสามารถกลับมาลงเล่นต่อไปได้หากเข้ารับการผ่าตัด

ด้าน แดนนี เอนจ์ ประธานของทีมเซลติกส์ แถลงถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ถึงแม้ว่าเราจะรู้สึกเสียใจที่เจฟฟ์ จะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของเราทั้งซีซัน แต่เวลานี้เรื่องสุขภาพของเขาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โชคดีที่เรามีผู้เชี่ยวชาญประเมินอาการของเจฟฟ์ ซึ่งคงต้องคอยติดตามในเรื่องนี้ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น