xs
xsm
sm
md
lg

"ผู้ช่วยไก่" มอบชัยแด่ "เรดแน็ปป์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์ เข้ารับการผ่าตัดหัวใจอยู่ในเวลานี้
โจ จอร์แดน ผู้ช่วยโค้ชทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อทแนม ฮอตสเปอร์ส ขอมอบชัยชนะเหนือ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม 3-1 เป็นกำลังใจให้แก่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ที่เวลานี้ต้องเข้าผ่าตัดหัวใจ

ทั้งนี้ กุนซือวัย 64 ปี มีปัญหาระบบทางเดินหายใจระหว่างออกกำลังกาย จนต้องถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัด เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนพลาดคุมทัพนัดทีมในนัดที่บุกพ่าย รูบิน คาซาน 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อคืนวันที่ 3 พ.ย. รวมถึงแมตช์ล่าสุดที่บุกไปถล่ม "เจ้าสัวน้อย" ถึงรังคราเวน คอทเทจ เมื่อวานที่ผ่านมา (6 พ.ย.)

โดย จอร์แดน กล่าวถึงรูปเกมว่า "ในช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้อย่างน่าประทับใจ และมันก็สมควรที่จะเป็นวันของพวกเรา แต่เมื่อครึ่งหลังเริ่มขึ้นดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง อย่างไรก็ดีจุดนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยม และความเหนียวแน่นของทีม จนสามารถรวมพลังกันปิดเกมได้สำเร็จด้วยสกอร์ 3-1"

"ช่วงเวลาครึ่งชั่วโมงสุดท้ายที่เราถูกกดดันอย่างหนักถือเป็นบททดสอบชั้นดีสำหรับ แฮร์รี ในการแก้เกมนัดต่อไปที่เขาจะกลับมา ซึ่งจุดนี้ผมมั่นใจว่าเมื่อถึงเวลานั้น (2 สัปดาห์จากโปรแกรมทีมชาติ) สภาพร่างกายของเขาจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง แน่นอนว่าชัยชนะนัดนี้ถือเป็นของขวัญจากแรงใจพวกเราทุกคนให้แก่เขาที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ" โจ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น