xs
xsm
sm
md
lg

ไก่โล่ง "แฮร์รี" ผ่าตัดหัวใจลุล่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ อยู่ในภาวะปลอดภัยแล้ว
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวช็อกเมื่อ แฮร์รี เรดแนปป์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจอย่างกะทันหัน ซึ่งล่าสุดกุนซือมือทองอยู่ในภาวะปลอดภัยแล้ว

โดยเมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” ออกมาชี้แจงถึงอาการของ “จ่าแฮร์รี” ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จด้วยดี แม้เราจะรู้ดีว่า แฮร์รี ต้องการกลับมาทำงานโดยเร็ว แต่มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเขาที่จะต้องพักรักษาตัวอย่างถูกต้องในช่วงนี้”

ทั้งนี้คาดว่า เรดแนปป์ วัย 64 ปี จะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า แต่ เลวี น่าจะไม่เร่งรัดให้อดีตผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เซาธ์แฮมป์ตัน และ ปอร์ทสมัธ กลับมาคุมทัพข้างสนามในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

เบื้องต้น เรดแนปป์ จะไม่ได้เดินทางไปทำหน้าที่ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอ ซึ่งบุกไปเยือน รูบิน คาซาน ที่ประเทศรัสเซียในวันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายนนี้ โดย เควิน บอนด์ มือขวาของ “จ่าแฮร์รี” และ โจ จอร์แดน หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่จะช่วยกันคุมทีมขัดตาทัพไปก่อน


กำลังโหลดความคิดเห็น