xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" ฉุนไก่หั่นชื่อลุยยูโรปาลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดเล่นยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัด
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ไม่สบอารมณ์ที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตัดสินใจหั่นชื่อตัวเองออกจากทีมชุดสู้ศึกยูโรปา ลีก เนื่องจากประเมินว่าต้องพักยาวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แต่สุดท้ายกลับหายเร็วเกินคาด

ดาวเตะวัย 28 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังข้างซ้ายจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี คาบ้าน 1-5 เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งต่อมา “ไก่เดือยทอง” คาดการณ์ว่าจะต้องพักนาน 6 สัปดาห์ ทำให้ไม่ได้ใส่ชื่อของตัวรุกชาวดัตช์ลุยฟุตบอลถ้วยใบรองของทวีปยุโรปในรอบแบ่งกลุ่ม

ทว่าล่าสุด ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ได้รับการวินิจฉัยจาก ดิค ฟาน ทอร์น แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในบ้านเกิดว่าอาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมลีกที่จะเปิดสนามไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ส่งผลให้อดีตผู้เล่นฮัมบูร์กและ รีล มาดริด ไม่พอใจที่พลาดลงเตะในศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทั้ง 6 นัด

โดย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ออกมาแสดงความคับข้องใจผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวว่า “สเปอร์ส ควรจะปรึกษาผมสักหน่อย ผมยังคิดอยู่ว่านี่เป็นเรื่องไม่ชอบมาพากล อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่ได้เล่นในยูโรปา ลีก แล้ว ซึ่งผมคงต้องมุ่งสมาธิไปที่เกมกับ ลิเวอร์พูล แทน และต้องขอบคุณ ดิค ฟาน ทอร์น ที่ช่วยให้ผมฟิตกลับมาได้อย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ สเปอร์ส อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ รูบิน คาซาน (รัสเซีย), พีเอโอเค ซาโลนิกา (กรีซ) และ แชมร็อค โรเวอร์ส (ไอร์แลนด์) โดยจะประเดิมนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มด้วยการออกไปเยือน พีเอโอเค ซาโลนิกา ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งจะไม่มี ไมเคิล ดอว์สัน ปราการหลังตัวเก่งที่บาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกพักอย่างน้อย 2 เดือน
ดอว์สัน เจ็บพักยาว 2 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น