xs
xsm
sm
md
lg

ปืนดักทางบาร์ซาส่ง "เชส" เพลย์ออฟชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (ซ้าย) ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนบอล อาร์เซนอล
อาร์เซนอล เตรียมงัดไม้เด็ดในการรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส ให้พ้นจากเงื้อมมือ บาร์เซโลนา ด้วยการเตรียมส่งชื่อจอมทัพกัปตันทีมเลือดกระทิงดุลงเตะในเกมเพลย์ออฟ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งจะมีการจับสลากประกบคู่ในวันศุกร์นี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ฟาเบรกาส ลงฝึกซ้อมร่วมกับ “ปืนใหญ่” ในรอบที่เปิดให้แฟนบอลราว 10,000 คนเข้ามาชมในสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ได้ ท่ามกลางกระแสข่าวการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี “เจ้าบุญทุ่ม” ที่จับจ้องมาตลอด 2 ปีหลังสุดคอยตามตื๊ออย่างไม่ลดละ

อย่างไรก็ตาม แม้ดาวเตะวัย 24 ปีจะยังไม่ได้ถ่ายรูปหมู่กับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากมีฝนตกลงมาจนสโมสรต้องสั่งเลื่อนโปรแกรมดังกล่าวออกไปก่อน แต่ “เดอะ กันเนอร์ส” เตรียมดักทาง บาร์ซา ที่ต้องการตัวดาวเตะทีมชาติสเปนด้วยการส่งชื่อลงเตะในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งมีคิวเตะนัดแรกในวันที่ 16-17 สิงหาคมนี้ ส่วนนัดสองจะเตะในวันที่ 23-24 สิงหาคม

หาก อาร์เซนอล ส่งชื่อ ฟาเบรกาส ลงเล่นในรอบเพลย์ออฟจริง น่าจะทำให้ทีมดังแห่นแคว้นคาตาลันต้องคิดหนัก เพราะถ้าได้ตัวไปร่วมงานก็จะติดคัพไท หมดสิทธิ์ช่วยทีมป้องกันถ้วย “บิ๊กเอียร์ส” โดยปริยาย ขณะที่ตัว เชส ก็เตรียมลงสนามให้ปืนใหญ่เป็นเกมแรกในช่วงอุ่นเครื่องปรี-ซีซันซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะบุกไปเยือน เบนฟิกา ที่โปรตุเกสในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้

สำหรับศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ จะมีการจับสลากประกบคู่ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลาท้องถิ่น 11.00 น. โดย อาร์เซนอล ถูกจัดให้เป็นทีมวางร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมนี), โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส), บียาร์รีล (สเปน) และ เบนฟิกา (โปรตุเกส) ซึ่งแม้จะไม่ต้องเจอทีมดังกล่าว แต่ก็มีโอกาสไปชนกับทีมดังอย่าง อูดิเนเซ (อิตาลี), รูบิน คาซาน (รัสเซีย), โอเดนเซ (เดนมาร์ก) หรือ ทเวนเต (ฮอลแลนด์) ซึ่งในเกมแรก เดอะ กันเนอร์ส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาเมียร์ นาสรี กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ติดโทษแบนสะสมมาจากฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น