xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเก็บ “เชส-นาสรี” กริ๊งแต่งหล่อถ่ายรูปทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส (ที่ 2 จากซ้าย) หยอกล้อกับเพื่อนร่วมทีมข้างสนาม
อาร์เซนอล ส่อแววไม่ปล่อย เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี 2 กองกลางตัวเก่งออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อมีคำสั่งให้มาถ่ายรูปทีมอย่างเป็นทางการ จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของเกาะอังกฤษ

ฟาเบรกาส คาดว่า จะได้ย้ายกลับถิ่น คัมป์ นู สมใจอยาก หลังมีอาการบาดเจ็บสะโพก และไม่ได้ลงช่วย อาร์เซนอล ช่วงปรีซีซันแม้แต่นัดเดียว ทว่า เวลานี้ยังไม่มีวี่แววว่า บาร์เซโลนา จะตกลงค่าตัวกองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 ลงตัว ส่วน นาสรี ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส “ปืนโต” พร้อมเสี่ยงรั้งตัวแม้เหลือสัญญาปีเดียว โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี อยากได้ตัว

ทว่า ล่าสุด อาร์เซนอล สั่งให้ ฟาเบรกาส และ นาสรี เดินทางมาถ่ายรูปหมู่ทีมอย่างเป็นทางการวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทั้งคู่อาจจะต้องค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป เพราะฤดูกาลใหม่กำลังจะเปิดฉากกลางเดือน ส.ค.นี้แล้ว ส่วนตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ก็จะปิดทำการวันที่ 31 ส.ค.

สำหรับรายของ ฟาเบรกาส วัย 24 ปี มีรายงานว่า อาร์เซนอล ต้องการค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) แต่ทว่า บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน และแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้วยังลังเล
กำลังโหลดความคิดเห็น