xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาร์ท" ข่มปืนชูไก่เจ๋งกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท
ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ข่มทีมคู่รักคู่แค้นทางตอนเหนือของกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล โดยยก "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมที่ดีกว่า "ปืนโต" จากผลงาน ณ เวลานี้ แม้ว่าฝ่ายหลังเพิ่งโชว์ฟอร์มเด็ดดวงบุกสยบ "สิงห์บลู" เชลซี ถึงสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ตาม

อาร์เซนอล ทำผลงานเป็นที่ฮือฮาด้วยการบุกเอาชนะ เชลซี แบบสุดมัน 5-3 ทั้งที่ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้งสองคราว พร้อมกับทำให้ทีมขึ้นมาอยู่ที่ 7 ของตาราง แต่มีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส ซึ่งรั้งอันดับ 5 เพียง 3 คะแนน

ขณะที่ สเปอร์ส ก็ฟอร์มยอดเยี่ยมไม่แพ้ในนัดล่าสุดเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ 3-1 เป็นชัยชนะนัดที่ 6 จาก 7 นัดหลังสุดซึ่งไม่แพ้ใคร

ด้าน ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นคนยิงหนึ่งประตูในเกมกับ คิวพีอาร์ ก็มองว่าแม้ อาร์เซนอล เริ่มกลับมาสู่ฟอร์มที่ดี แต่ถ้าพูดถึงทีมที่ดีที่สุดของกรุงลอนดอนตอนเหนือ ณ เวลานี้ก็ต้องเป็น สเปอร์ส "เราดีกว่าอาร์เซนอล ใน 7 เกมหลังสุด เราชนะ 6 นัดและเสมอ 1 นัด แน่นอนว่าฤดูกาลยังอีกยาวนาน แต่ผมคิดว่าเรามีทีมที่ใหญ่และตัวผู้เล่นที่ดีกว่าพวกเขา"

ในช่วงเวลา 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เชลซี และ อาร์เซนอล เป็นสองทีมที่ทำผลงานเหนือกว่าบรรดาทีมอื่นๆในกรุงลอนดอน แต่ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ ใน 2-3 ปีที่ผ่านมาก็กลายเป็นทีมแถวหน้าของวงการลูกหนังผู้ดี โดยฤดูกาลที่แล้วก็สามารถผ่านเข้าถึงรองก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าวต่อด้วยความมั่นใจถึงความแข็งแกร่งของ สเปอร์ส ว่าดีพอจะขับเคี่ยวกับ เชลซี หรือแม้แต่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการทำอันดับบนตารางลีกฤดูกาลนี้

"เราเป็นทีมที่ดีที่สุดในกรุงลอนดอนหรือไม่? ก็อาจเป็น แต่มันยังเร็วเกินไปที่จะพูด อย่างไรก็ตามเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดี เราเป็นทีมที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก และนอกเหนือจากพวกเขาแล้วก็ยังมีทีมที่ดีอีกหลายทีม ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้น" ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น