xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” โต้เหยียดผิว “เฟอร์ดินานด์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ขวา) ต่อปากต่อคำ แอนตัน
จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงโต้ข่าวกล่าววาทะเชิงเหยียดผิวใส่ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชลซี พลาดโอกาสแซง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นไปนั่งรองจ่าฝูง หลังบุกพ่าย ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1 โดย “สิงห์บลูส์” เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน เหตุจาก โชเซ โบซิงวา และ ดิดิเยร์ ดร็อกบา โดนไล่ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก ทำให้เกมครึ่งหลังนักเตะทีมเยือนออกอาการเดือด จอห์น เทอร์รี มีสบถใส่ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ จากเหตุปะทะคารม

ทำให้สื่อเมืองผู้ดีพยายามคีย์ไปที่ “เจที” เหตุผรุสวาทใส่ เฟอร์ดินานด์ ผู้น้อง อย่างไรก็ดี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ โต้กระแสข่าวที่ออกมาแล้วว่า “ผมผิดหวังกับใครก็ตามที่แปลความหมายผิดตอนที่เห็นผมพูดอะไรบางอย่างกับ แอนตัน ผมถูกกล่าวหาว่าใช้วาจาเชิงเหยียดผิวใส่ แอนตัน มันทำให้ผมต้องเสียงแข็งขึ้นมา เนื่องจากผมไม่เคยพูดอะไรพรรค์นั้น”

“โดยผมรู้จักกับ แอนตัน (เฟอร์ดินานด์) มานาน ซึ่งหลังเกมเราได้เคลียร์กันว่าไม่มีอะไรต่อกัน ซึ่งในฐานะที่ผมเป็นกัปตันทีมทั้งในทีมชาติและระดับพรีเมียร์ลีก ผมเชื่อว่า ไม่ควรมีพื้นที่ให้กับการเหยียดผิวอีกต่อไปด้วยซ้ำ” ดาวเตะวัย 30 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น