xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ปัดเงิน 200 ล้านซบเปแอสเช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์อังกฤษ ปัดความปรารถนาดีของ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ดึงตัวไปเล่นให้ เนื่องจากยังสุขดีกับการเป็นนักเตะ แอลเอ แกแล็กซี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา
เบ็คส์ ยังขอปักหลักในแอลเอไปก่อน
อยู่ในสัญญาปีสุดท้ายสำหรับการค้าแข้งในถิ่นโฮม ดีโปต์ เซ็นเตอร์ ทำให้ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส หวังทาบ เดวิด เบ็คแฮม มาย่ำแดนน้ำหอม โดยมีรายงานกลุ่มทุนกาตาร์ ที่คอยสนับสนุนทีมพร้อมยื่นข้อเสนอ 18 เดือน ค่าเหนื่อย 4 ล้านปอนด์ ล่อใจอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ

ทว่าล่าสุด เบ็คส์ เอ่ยปากกับ "เดอะซัน" สื่อจอมล้วงลูกเมืองผู้ดีแล้วว่า "ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับ เลโอนาร์โด (อดีตกุนซือ เอซี มิลาน ที่ปัจจุบันนั่งแท่นผู้อำนวยการ) ผมดีใจที่เขาอยากได้ตัวผมไปร่วมทีมที่ปารีส แต่ผมยังเป็นผู้เล่นแกแล็กซี อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจลลิส และก็มีความสุขดีที่นั่น"

"โดยครอบครัวของผมต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าพวกเขาอยู่ที่ไหนแล้วมีความสุข ผมก็จะอยู่ที่นั่น ยกตัวอย่างว่าลูกๆ ของผมเรียนหนังสือในแอลเอ อีกสักห้าปี อายุของเด็กๆ ไม่ควรต้องโยกไปย้ายมา อย่างไรก็ดี ผมพูดเสมอว่าจะรอจนกระทั่งจบฤดูกาล 2011/12 ต้องดูด้วยตัวเองมีสภาพร่างกายอย่างไรแล้วค่อยตัดสินใจ ตอนนี้ แกแล็กซี น่าจะได้เข้าเพลย์ออฟ เรายังมีอีกสองนัดให้เล่น ผมจะมุ่งมั่นกับตรงนั้น" เบ็คแฮม ทิ้งท้าย

นอกจาก เปแอสเช มีหลายสโมสรที่ประสงค์ล่าลายเซ็น เบ็คส์ ไม่ว่าจะเป็น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และเพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีกอย่าง "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รวมถึงบางทีมทางแถบตะวันออกกลาง
กำลังโหลดความคิดเห็น