xs
xsm
sm
md
lg

ลีลล์จ่อยืม "จ.โคล" เอวิยองรอรับ "โพลเซน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล เตรียมย้ายไปหาความท้าทายที่ฝรั่งเศส
ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ในการยืมตัว โจ โคล มิดฟิลด์ฉบับกระเป๋ามาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซันแล้ว

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 29 ปีได้รับความสนใจจากทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ล่าสุด อดีตกองกลางเชลซีกำลังตกลงปลงใจร่วมงานกับ ลีลล์ ที่ได้ไปลุยยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งอยู่สายบี ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน, ซีเอสเคเอ มอสโก และ แทร็บซอนสปอร์

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โคล เดินทางไปยังแถบตอนเหนือของแดนน้ำหอมในเวลานี้ เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ ลีลล์ ก่อนจัดการเรื่องรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้ ลีลล์ เพิ่งพลาดการเซ็นสัญญากับพ่อค้าแข้งจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทั้ง ยอสซี เบนายูน จาก เชลซี และ ดาวิด เอ็นก๊อก จาก “หงส์แดง”

อนึ่ง โจ โคล เซ็นสัญญา 4 ปีย้ายมาจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 แต่กลับได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้วเพียง 11 นัด นอกจากนั้นยังไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมลีก 3 แมตช์แรกของซีซันนี้

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล ยังตอบตกลง เอวิยอง ทีมน้องใหม่ของลีกสูงสุดแดนน้ำหอมในการขอซื้อตัว คริสเตียน โพลเซน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมทีมชาติเดนมาร์ก เหลือเพียงแค่การตรวจร่างกายและเจรจารายละเอียดส่วนตัวกันเท่านั้นก็จะทำให้การย้ายทีมเสร็จสมบูรณ์
กำลังโหลดความคิดเห็น