xs
xsm
sm
md
lg

ลีลล์ชนะวิลลายืม "จ.โคล" 1 ซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ โคล ย้ายซบ ลีลล์ เพราะได้เล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก
ลีลล์ แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลล่าสุดเป็นฝ่ายเอาชนะ แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการคว้าตัว โจ โคล มาร่วมงาน โดยจับมิดฟิลด์จอมเทคนิคเซ็นสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ซีซัน

“สิงห์ผงาด” หวังปาดหน้าทีมแกร่งแห่งแดนน้ำหอมด้วยการยื่นข้อเสนอช่วงสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 29 ปีตกลงปลงใจไปค้าแข้งในถิ่นสตาด ลีลล์ เมโทรโปล เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากจะได้มีโอกาสเล่นในรายการยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน, ซีเอสเคเอ มอสโก และ แทร็บซอนสปอร์

ด้าน ลีลล์ ออกมาแถลงยืนยันว่า “ลีลล์, ลิเวอร์พูล และ โจ โคล บรรลุข้อตกลงทำสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ปีแล้ว” ขณะที่กองกลางฉบับกระเป๋าก็กล่าวในการเปิดตัวว่า “ผมปรารถนาที่จะมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลในต่างแดนเสมอ นี่จะเป็นประสบการณ์และความท้าทายใหม่ที่จะได้เล่นให้กับทีมที่ต้องการก้าวไปข้างหน้า และผมหวังว่าจะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ”

ขณะเดียวกัน ลีลล์ ยังได้เปิดตัว อิเรเนอุส เยเลน ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ซึ่งย้ายมาจาก โอแซร์ ทีมร่วมลีก เอิง โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพหลังจากพลาดคว้าตัว ปาร์ค ชู-ยอง หัวหอกกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ที่ตัดสินใจไปอยู่กับ อาร์เซนอล ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ส่วน แอสตัน วิลลา อาศัยช่วงก่อนปิดตลาดจัดการคว้าตัว 2 นักเตะมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดย อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาทีมชาติสกอตแลนด์เซ็นสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2015 ส่วน เจอร์เมน จีนาส กองกลางอดีตทีมชาติอังกฤษย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้
วิลลาได้ ฮัตตัน กับ จีนาส หลังวืด โคล
กำลังโหลดความคิดเห็น