xs
xsm
sm
md
lg

ปืนคว้าหอกเกาหลี, จ่อได้ “แพร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค ชู-ยอง เปิดตัวในสีเสื้อ อาร์เซนอล แล้ว
อาร์เซนอล มาแรงแซงโค้งในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปาร์ค ชู-ยอง หัวหอกกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งใกล้ได้ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ปราการหลังจากแวร์เดอร์ เบรเมน อีกราย



ก่อนหน้านี้ “ปืนใหญ่” เสริมทัพช่วงซัมเมอร์โดยได้ แชร์วินโญ, คาร์ล เจนกินสัน, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ โจเอล แคมป์เบลล์ มาร่วมงาน แต่ดูเหมือนว่ายังไม่เพียงพอหลังจากประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนหลายรายจนออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-8 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทว่า ล่าสุด สาวก เดอะ กันเนอร์ส ได้รับข่าวดี เมื่อเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร www.arsenal.com ระบุว่า เซ็นสัญญาคว้าตัว ปาร์ค ชู-ยอง ที่กดไป 25 ประตูจากการลงเล่น 91 นัดให้กับ โมนาโก ตลอด 3 ฤดูกาลในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก่อนร่วงสู่ลีก เดอซ์ ซีซันที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าวัย 26 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แต่ไม่เปิดเผยว่าเซ็นสัญญากันกี่ปีรวมถึงค่าตัว แต่คาดว่า น่าจะอยู่ที่ 3-5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150-250 ล้านบาท)

เท่านั้นไม่พอ แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ก็ตกเป็นข่าวว่าเตรียมตบเท้าเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ อาร์เซนอล อีกราย หลังจาก โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี อนุญาตให้เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์ของ “นกนางนวล” เดินทางจากแคมป์เก็บตัวของทีมซึ่งมีโปรแกรมลงเตะฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรปกับ ออสเตรีย ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายนนี้ เพื่อมาตรวจร่างกายที่กรุงลอนดอน โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ปืนใหญ่เพิ่งบรรลุข้อตกลงในการดึงตัว อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล มาจาก เฟเนร์บาห์เช ทีมชั้นนำของลีกตุรกีได้ ที่ราคา 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 310 ล้านบาท) และมีข่าวว่า เตรียมเจียดอีก 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อคว้า ฟลอร็องต์ มาลูดา ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี อีกด้วย

ขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส ก็ได้ตอบตกลงปล่อยตัว อาร์มองด์ ตราโอเร แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี ให้กับ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่แล้ว โดย ตราโอเร เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลอฟตัส โรด เป็นเวลา 3 ปี ทว่าไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมแต่อย่างใด
แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ จ่อย้ายมาสมทบอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น