xs
xsm
sm
md
lg

ปืนรวบ “แมร์เตซัคเคอร์-ซานโตส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ปราการหลังตัวใหม่ของ อาร์เซนอล


อาร์เซนอล ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะฤดูร้อนด้วยการบรรลุข้อตกลงคว้าตัว แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี พร้อมทั้งเปิดตัว อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลแล้ว

โดยเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “ปืนใหญ่” www.arsenal.com แถลงว่า บรรลุข้อตกลงกับเซนเตอร์ฮาล์ฟ วัย 26 ปี ของ แวร์เดอร์ เบรเมน ได้แล้ว หลังเดินทางมาตรวจร่างกายที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาระยะยาวแต่ไม่ระบุจำนวนปี และคาดว่า เจ้าของความสูง 198 เซนติเมตรที่ได้เสื้อหมายเลข 4 จะมีค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน อันเดร ซานโตส แบ็กซ้ายคนใหม่ก็เปิดตัวกับ เดอะ กันเนอร์ส อย่างเป็นทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกีด้วยค่าตัว 6.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 310 ล้านบาท) โดยระบุเพียงแค่ว่าดาวเตะวัย 28 ปีทำสัญญาระยะยาว แต่ไม่ได้บอกว่าเซ็นกันกี่ปี และจะสวมเสื้อหมายเลข 11

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอลกล่าวถึงลูกทีมรายใหม่ว่า “ซานโตส เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ มีความโดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุก นอกจากนั้นยังมีประสบการณ์ผ่านการเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และทีมชาติบราซิล ซึ่งถือว่าพิสูจน์ตัวเองในเกมระดับสูงมาแล้ว เราขอต้อนรับ ซานโตส เข้าสู่สโมสรและหวังว่าเขาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในทีม”

พร้อมกันนี้ ปืนใหญ่ออกมายืนยันว่าได้ปล่อย โจเอล แคมป์เบลล์ และ ชิลล์ส ซูนู สองดาวรุ่งของทีมไปให้ ลอริยองต์ ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยรายของ แคมป์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวรุ่งทีมชาติคอสตาริกาวัย 19 ปี ที่เพิ่งคว้าตัวมาในช่วงซัมเมอร์นี้จะย้ายไปเล่นด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ส่วน ซูนู กองหน้าเลือดน้ำหอมวัย 20 ปีจะเซ็นสัญญาย้ายทีมแบบถาวร หลังเคยมาเล่นในแบบยืมตัวเมื่อซีซันที่แล้ว ขณะที่ เฮนรี แลนส์บิวรี หัวหอกชาวอังกฤษวัย 20 ปีย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีเช่นกัน
อันเดร ซานโตส เข้ามาเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น