xs
xsm
sm
md
lg

สาลิการวบ “ซานตอน” เล็งยืม “มาเคดา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานตอน ชูเสื้อหมายเลข 3 เปิดตัวร่วมกับ อลัน พาร์ดิว
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จัดการอุดช่องว่างในตำแหน่งแบ็กซ้ายด้วยการคว้าตัว ดาวิเด ซานตอน ดาวรุ่งชาวอิตาลีมาจาก อินเตอร์ มิลาน อีกทั้งยังมีแผนยืมตัว เฟเดริโก มาเคดา หัวหอกตัวสำรองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

“สาลิกาดง” เพิ่งขาย โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายชาวสเปนให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมร่วมเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในราคา 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ทว่าล่าสุดได้เซ็นสัญญากับ ซานตอน วัย 20 ปีที่ได้รับการขนานนามว่า “นิว เปาโล มัลดินี” เป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท)

นอกจากนั้น สาลิกาดง ยังได้เซ็นสัญญา 5 ปีคว้า ร็อบ เอลเลียต นายทวารชาวไอร์แลนด์วัย 25 ปีมาจาก ชาร์ลตัน แอธเลติก เพื่อเป็นมือ 3 ต่อจาก สตีฟ ฮาร์เปอร์ และ ทิม ครูล โดยอาจยังไม่ปิดงบในช่วงสุดท้ายของตลาดนักเตะฤดูร้อน เนื่องจากยังมี โมดิโบ ไมกา กองหน้าทีมชาติมาลีของ โซโชซ์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นเป้าหมายอีกด้วย

ทั้งนี้ ซานตอน กับ เอลเลียต ถือเป็นการเสริมทัพรายที่ 6 และ 7 ของ เดอะ แม็กพายส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โยฮัน กาบาย, เดมบา บา, ซิลแว็ง มาร์โวซ์, กาเบรียล โอแบร์ตอง และ เมห์ดี อาไบด์

ขณะเดียวกัน โจวานนี เบีย เอเยนต์ส่วนตัวของ เฟเดริโก มาเคดา เปิดเผยว่าศูนย์หน้าอิตาเลียนวัย 20 ปีที่ตกเป็นตัวสำรองของ เวย์น รูนีย์, ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ, แดนนี เวลเบ็ค, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และ ไมเคิล โอเวน ในทีม “ปิศาจแดง” ก็มีโอกาสย้ายมาอยู่กับ นิวคาสเซิล ด้วยสัญญายืมตัวมากกว่าที่จะไป ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
นิวคาสเซิล เตรียมยืม มาเคดา เสริมคม
กำลังโหลดความคิดเห็น