xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชเซ็งป๋าปัดขาย "เบิร์บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกปัดขาย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทักษะสูง

มีข่าวว่า เปแอสเช อดีตแชมป์ ลีก เอิง 2 สมัย ที่กำลังปฎิวัติทีมครั้งใหญ่ หลังได้เงินจากกลุ่มทุน กาตาร์ กวาดหุ้นถึง 70 เปอร์เซนต์ พร้อมยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) คว้า เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ แมนฯยูไนเต็ด

โดย เบอร์บาตอฟ ได้รับการคาดหมายว่าจะไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯยู ฤดูกาลนี้ เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ มีตัวเลือกที่สดกว่าให้ใช้งานล้นมือทั้ง เวย์น รูนีย์ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ไมเคิล โอเวน แดนนี เวลเบ็ค เฟเดริโก มาเคดา และ มาเม บิราม ดิยุฟ

ล่าสุด เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ เปแอสเช เผยหลังเกมลีกน้ำหอมเปิดรังชนะ วาลองเซียนส์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า "ผมคุยกับ เฟอร์กูสัน ทางโทรศัพท์ เขาบอกว่า เบอร์บาตอฟ ไม่ได้มีไว้เพื่อขาย"

ปีที่แล้วแม้ว่า เบอร์บาตอฟ จะซัดไป 20 ประตูคว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่เป็นการทำแฮตทริกถึง 3 ครั้งและมีเกมหนึ่งซัดคนเดียวอีก 5 ประตู ที่สำคัญหอกวัย 30 ปีเหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น