xs
xsm
sm
md
lg

เปแอสเชเท 18 ล้านป.สอย "เบิร์บ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีใหม่ประจำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส สนทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) คว้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทักษะสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" (DAILY MIRROR) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

เปแอสเช อดีตแชมป์ ลีก เอิง 2 สมัย กำลังปฎิวัติทีมครั้งใหญ่ หลังได้เงินจากกลุ่มทุน กาตาร์ กวาดหุ้นถึง 70 เปอร์เซนต์ ทำให้ต้องการพาทีมผงาดแถวหน้าของยุโรปอีกครั้งซัมเมอร์นี้ดึงนักเตะดาวดังร่วมทัพมากมายไม่ว่าจะเป็น เฌเรมี เมเนซ แนวรุกจาก โรมา, แบลส มาตุยดี กองกลางจาก แซงต์ เอเตียน, มิลาน บิเซวิช กองหลังจาก วาล็องเซียน, เควิน กาเมโร กองหน้าจาก ลอริยองต์ ล่าสุดตกลงค่าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินากับ ปาแลร์โม ได้แล้วที่ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท)

ทว่า เปแอสเช ยังไม่หนำใจพร้อมทุ่มเงินอีกเพื่อคว้า เบอร์บาตอฟ กองหน้าที่ส่อแววหมดอนาคตกับ แมนฯยู ตั้งแต่ปีที่แล้วที่ไม่มีชื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิง ที่สำคัญหอกวัย 30 ปียังไม่มีวี่แววว่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีกหนึ่งปี ทั้งที่เพื่อนร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่าง ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ, ปาร์ค จี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้รับกันหมดแล้ว

ปีที่แล้วแม้ว่า เบอร์บาตอฟ จะซัดไป 20 ประตูคว้าดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ร่วมกับ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี แต่เป็นการทำแฮตทริกถึง 3 ครั้งและมีเกมหนึ่งซัดคนเดียวอีก 5 ประตู

สำหรับ แมนฯยู ฤดูกาลใหม่นี้นายใหญ่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีตัวเลือกแดนหน้าล้นมือไม่รวม เบอร์บาตอฟ ทั้ง เวย์น รูนีย์, เฮร์นานเดซ, ไมเคิล โอเวน, เฟเดริโก มาเคดา และ แดนนี เวลเบ็ค
กำลังโหลดความคิดเห็น