xs
xsm
sm
md
lg

"วาเลนเซีย" จ่อเซ็นผีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย
อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ กำลังจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในสัปดาห์หน้าตามการเปิดเผยของ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย

โดยสัญญาของ วาเลนเซีย เพิ่งผ่านไปได้เพียงครึ่งเดียวจากสัญญาระยะเวลา 4 ปีที่เจ้าตัวเซ็นตอนย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ปี 2009 แต่สำหรับสัญญาฉบับใหม่ที่จะมีการเซ็นกันในสัปดาห์หน้าจะทำให้ดาวเตะวัย 25 ปีได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 8 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท)

"เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เขา (วาเลนเซีย) ไปเตะโคปา อเมริกา และเราก็เดินทางไปที่อื่น แต่สัญญาจะถูกจัดการให้เสร็จในสัปดาห์หน้า มันเป็นสัญญาระยะยาว" กิลล์ เปิดเผย

ซีอีโอของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกล่าวอีกว่าทีมกำลังรอที่จะปรับปรุงสัญญาของ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต" เฮอร์นานเดซ ให้ดียิ่งขึ้น หลังจากกองหน้าวัย 22 ปีทำผลงานได้ดีเยี่ยมในปีแรกบนเกาะอังกฤษ หลังย้ายมาจาก ชีวาส กัวดาลายารา สโมสรในลีกบ้านเกิดประเทศเม็กซิโก

"เฮอร์นานเดซ เซ็นสัญญา 5 ปีตอนย้ายมาร่วมทีม เช่นเดียวกับ คริส สมอลลิง เราปรับสัญญาใหม่ให้กับ คริส แล้วเพราะมันมีระบุในสัญญาของเขาให้เจรจากันใหม่อีกครั้ง ซึ่งเราต้องทำถ้าหากเขาลงสนามตามจำนวนที่ระบุในสัญญา แต่สัญญาของ ฮาเวียร์ ไม่มีเงื่อนไขแบบนั้น ซึ่งเราอยากแก้ไขมันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับประเด็นนี้ในภายหลัง" กิลล์ กล่าว

ขณะที่อนาคตของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เกิดความไม่แน่นอน หลังถูกดร็อปจากเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนพฤษภาคม แม้หัวหอกบัลแกเรีย ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เมื่อปี 2008 ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีและมีออปชั่นต่อเพิ่มอีกปี แต่ไม่รู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตจะต้องการเก็บนักเตะไว้อีกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม กิลล์ ยืนยันว่า "ผีแดง" ต้องการใช้บริการดาวยิงวัย 31 ปีต่อไป "เขาไม่ได้อยู่ในปีสุดท้ายของสัญญา ผู้คนต่างพูดกับผมเรื่องนั้น แต่เขายังมีออปชั่นที่จะขยายสัญญาออกไปอีกปี เราจะทำเรื่องนั้นเมื่อไรก็ได้ที่เราต้องการ มันไม่มีเงื่อนไขอะไรที่แวดล้อมมัน สิ่งที่พูดกันเป็นการพูดจากข้างนอก พูดกันว่าเขาต้องการออกจากทีมหรือทีมต้องการให้เขาออกไป แต่ไม่ได้เป็นแบบนั้น เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ"

กำลังโหลดความคิดเห็น