xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” สยบลือยันปักหลักถิ่นผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี ไม่คิดย้ายไปไหน
นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันไม่มีแผนโบกมือลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะมีกระแสข่าวว่าถูกเขี่ย เพราะการมาของ แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ร่วมค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บาเยิร์น มิวนิค พร้อมควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ดึง นานี ไปกระชากลากเลื้อย เพราะช่วงปลายฤดูกาลที่แล้วฟอร์มเก่งหดหายจนตกเป็นตัวสำรองของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ปาร์ค จี-ซอง รวมถึงในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ มิหนำซ้ำ แมนฯยู ยังดึง ยัง มาร่วมทัพจาก แอสตัน วิลลา

ถึงกระนั้นก็ตาม นานี ให้สัมภาษณ์ขณะพักผ่อนอยู่ในโรงแรมที่ประเทศสิงคโปร์ว่า “ผมพร้อมต้อนรับทุกคนที่เซ็นสัญญา แมนฯยู คือ ทีมที่เหลือเชื่อ เมื่อพวกเขาคว้าแข้งใหม่ เพราะรู้ดีว่าจะส่งผลกับทีม และ ยัง ก็จะช่วยยกระดับขึ้นมา เราต้องการผู้เล่นมากกว่าเดิมเพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์”

พร้อมกันนี้ นานี วัย 24 ปี ที่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2007 ยกกรณี คริสเตียโน โรนัลโด ปีกร่วมชาติยังปักหลักเล่นให้กับ แมนฯยู “ผมอยู่กับ แมนฯยู ตอน โรนัลโด อยู่ที่นี่ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมก็ไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับตำแหน่งของตัวเอง”

พร้อมกันนนี้ นานี ยืนยันเคารพการตัดสินใจของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู “ทุกคนต้องการลงสนาม แต่สุดท้ายผู้จัดการจะเป็นคนตัดสินใจ เขารู้ว่าใครเหมาะสมกับทีมและเราต้องเคารพ”
กำลังโหลดความคิดเห็น