xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีเชื่อผีเก็บ "นานี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ไม่ต้องการขาย นานี ปีกชาวโปรตุกีสออกไป แม้เพิ่งได้ตัว แอชลีย์ ยัง ผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันมาจาก "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลลา ก็ตามจากรายงานข่าวของสำนักข่าวเอพี

ยัง เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) ดังนั้นอนาคตของ นานี จึงกลายเป็นคำถามใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วซึ่งดาวเตะวัย 24 ปีมักถูกจับเป็นเพียงตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ปาร์ค จี ซอง ได้ลงลากเลื้อยทางริมเส้นก่อน

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวระบุว่า อดีตดาวเตะสปอร์ติง ลิสบอน จะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และ นานี จะได้รับคำยืนยันจากปากของกุนซือชาวสกอตเมื่อเดินทางกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น

ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากได้ตัว ฟิล โจนส์ และ แอชลีย์ ยัง มาเสริมทัพแล้วในซัมเมอร์นี้ ผู้เล่นรายต่อไปที่จะเข้ามายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดคือ ดาบิด เด เกีย นายด่านแอตเลติโก มาดริด ซึ่งคาดว่าการย้ายทีมจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อนักเตะกลับมาจากการช่วยทีมชาติสเปนชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีเตะนัดชิงชนะเลิศกับ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ (25 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น