xs
xsm
sm
md
lg

"ยัง" เล็งแชมป์ลีกสมัยที่ 20

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง เตรียมวาดลวดลายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
แอชลีย์ ยัง ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยด้วยความยินดีที่ได้มาค้าแข้งกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมตั้งเป้านำ "ผีแดง" คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีสมัยที่ 20 ในฤดูกาลหน้า

ยัง บรรลุข้อตกลงย้ายจาก แอสตัน วิลลา มายัง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยดาวเตะวัย 26 ปีเปิดเผยความรู้สึกกับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของต้นสังกัดใหม่ว่า "โอกาสที่จะได้เล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถปฏิเสธได้ มันเป็นโอกาสที่ทำให้ผมหวังเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์จากการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 20"

"สิ่งที่ผมมุ่งหวังมาตั้งแต่เด็กคือการเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งตอนนี้ผมได้รับโอกาสนั้นแล้ว ดังนั้นผมก็เพียงแค่คว้ามันด้วยมือทั้งสองข้างของผม"

ขณะที่บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตื่นเต้นกับการย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของปีกทีมชาติอังกฤษ โดย ไมเคิล โอเวน ทวีตข้อความตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา (22 มิ.ย.) ว่า "ผมได้เห็น แอชลีย์ ยัง มาตรวจร่างกายวันนี้ และหวังว่าทุกอย่างเรียบร้อย เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของเรา"

ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ใช้สื่อสังคมออนไลน์ยินดีกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่เช่นกัน โดยยกย่อง ยัง ว่าเป็นผู้เล่น "ชั้นยอดอีกคนหนึ่ง มีความกระหายและอายุน้อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น