xs
xsm
sm
md
lg

48 ชม.ผีปิดจ็อบซิว "ยัง" 20 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง ว่าที่แข้งใหม่ผีแดง ?
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวใกล้ปิดจ็อบซิว แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษมาเสริมแนวรุก โดยเตรียมบรรลุสัญญาจ่ายเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ให้แก่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก ภายใน 48 ชั่วโมงจากนี้

เป็นข่าวมานานสำหรับความสนใจดึงตัว แอชลีย์ ยัง มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ดี ข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โดนใจบอร์ดบริหาร แอสตัน วิลลา ถึงแม้ว่าดาวเตะวัย 25 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นวิลลา ปาร์ค ถึงแค่ปี 2012 ก็ตาม

แต่ล่าสุด "เดลีย์ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเคาะราคาค่าตัว ยัง กับทาง วิลลา ได้แล้วที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งแหล่งข่าวเผยดาวเตะผิวสีกำลังเจรจาเรื่องสัญญาที่เตรียมเซ็นกับต้นสังกัดใหม่เป็นเวลา 4 ปี และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้

สำหรับ ยัง เพิ่งซัดประตูให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดสนามเวมบลีย์ ตามตีเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 2-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวย้ายจาก วัตฟอร์ด มาเล่นในมิดแลนด์ เมื่อช่วงหน้าหนาวปี 2007 และกำลังจะสมหวังได้ยกระดับตัวเองไปเตะในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น