xs
xsm
sm
md
lg

แฟนผีเฮ! "กิลล์" แย้มช็อปกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด กิลล์
แฟนๆผีแดงได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อ เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าในช่วงซัมเมอร์ปีนี้คงจะมีงานยุ่งกว่าปกติกับการหานักเตะมาเสริมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนกำลังจะมีการยกเครื่องใหม่ หลังความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลนา แบบไร้ทางสู้ ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นักเตะเก๋าๆบางคนก็เลิกเล่นอย่าง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านชาวดัตช์ และ แกรี เนวิลล์ แบ็กขวา นอกจากนี้บางส่วนก็อาจถูกปล่อยออกไปอาทิ ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เวส บราวน์ กองหลังจอมเหวอ และ โอเวน ฮาร์กรีฟฟ์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยงที่หมดสัญญา

ในช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายคนอาทิ ดาบิด เด เกีย นายด่านแอตเลติโก มาดริด แอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลลา และ เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น ซึ่งล่าสุด กิลล์ ยอมรับว่า "ผีแดง" จะมีการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะ

"มันจะเป็นซัมเมอร์ที่ยุ่งกว่าปกติในปีนี้ ผมจะไปพักร้อนในช่วงหนึ่งของเดือนมิถุนายนและจะกลับมาเมื่อทีมออกทัวร์ แต่ผมมั่นใจเลยว่าช่วง 2-3 สัปดาห์นี้จะได้ขลุกอยู่กับเรื่องเกี่ยวกับผู้เล่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น