xs
xsm
sm
md
lg

ผีลุ้นฉก "สไนเดอร์" "ฮาซาร์ด" สนเข้าถ้ำงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นซิว เวสลีย์ สไนเดอร์ มาเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อ เลโอนาร์โด กุนซือ อินเตอร์ มิลาน เปรยนักเตะทุกคนสามารถโดนปิดป้ายขายได้ ขณะที่ เอด็อง ฮาซาร์ด ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมเอ่ยปากสักวันจะย้ายเข้าถ้ำ "งูใหญ่" ลุยศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเล็ง เวสลีย์ สไนเดอร์ มาสืบทายาท พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าที่เตรียมประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบซีซัน 2010/11 ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด พอมีหวังเมื่อ เลโอนาร์โด นายใหญ่ชาวบราซิเลียน พร้อมเปิดโอกาสให้สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายออกจากถิ่นจูเซ็ปเป เมียซซา เช่นกัน

โดย เลโอนาร์โด เผยกับสื่อแดนมะกะโรนีว่า "ณ ปัจจุบันนักเตะทุกคนสามารถซื้อ-ขายกันได้หมด อินเตอร์ มิลาน เต็มไปด้วยนักเตะที่คว้าแชมป์มาแล้วนักต่อนัก ตอนนี้เรากำลังมองว่าผู้เล่นคนใดพร้อมจะอยู่กับทีมเพื่อช่วยให้สโมสรครองแชมป์ต่อไป"

นอกจากนี้ "งูใหญ่" ฟังแล้วต้องหูผึ่งเมื่อ เอด็อง ฮาซาร์ด ที่เพิ่งพา ลีลล์ ประกาศศักดาคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาล 2010/11 เปรยอนาคตอยากย้ายมาช่วยงาน อินเตอร์ มิลาน แม้มีข่าวหลายสโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล หรือ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจก็ตาม

ฮาซาร์ด กล่าวว่า "อิตาลี เป็นประเทศที่ผมลุ่มหลง วันใดวันหนึ่งผมอยากไปเล่นกับยอดทีม ผมทราบดีว่าที่อิตาลีมีหลายสโมสรที่สุดยอด แต่ตอนนี้ผมยังสบายดีในการค้าแข้งให้ลีลล์ อย่างไรก็ตาม เซเรีย อา ดึงดูดใจผมไม่น้อย ในอนาคตผมจะพยายามไปเล่นฟุตบอลที่นั่น ซึ่งมันก็น่ายินดีที่ท่านประธาน (มัสซิโม) โมรัตติ พร้อมทำให้ผมมีความสุขกับ อินเตอร์ มิลาน"
ผีลุ้นซิว สไนเดอร์ เสริมกลาง
ฮาซาร์ด อ่อยอยากเข้าถ้ำงูใหญ่
กำลังโหลดความคิดเห็น