xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่บุกฉกลาซามพ์ท้ายเกม 2-0 ขึ้นรองฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ซัดฟรีคิกสุดสวยให้ทีมนำ 1-0
อินเตอร์ มิลาน ของ เลโอนาร์โด บุกไปชนะซามพ์โดเรียในช่วงท้ายเกม 2-0 โดยทีมงูใหญ่ได้ประตูจากลูกฟรีคิกของ เวสลีย์ สไนเดอร์ ในนาทีที่ 72 และช่วงทดเจ็บจากซามูเอล เอโต ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้อินเตอร์ฯ เบียดขึ้นรองจ่าฝูงของตาราง และมีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน แค่ 2แต้ม

ผลฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
ซามพ์โดเรีย 0-2 อินเตอร์ มิลาน

เกมที่สนามลุยจิ แฟร์ราริส ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน โดยทางเลโอนาร์โด กุนซือของทีมงูใหญ่จัดทีมชุดใหญ่ลงสนาม โดยหากว่าอินเตอร์ มิลาน เอาชนะได้ในเกมนี้ จะทำให้ทีมงูใหญ่ทำแต้มเบียดขึ้นไปอยู่ที่ 2 ของตาราง และไล่จี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังสงวนท่าทีกันอยู่ ยังไม่เปิดเกมบุกใส่กันมากนัก เกมดำเนินไปผ่านไปครึ่งชั่วโมง ซามพ์โดเรียมีโอกาสทำประตูจากอันเดรีย โปลี แต่ก็ยิงเฉี่ยวเสาออกข้างไปแบบน่าเสียดาย ส่วนอินเตอร์ก็มีโอกาสบุกเข้าทำได้บ้าง แต่ก็ยังเจาะแนวรับของทีมเจ้าบ้านไม่ได้ ซึ่งในช่วงท้ายครึ่งแรก เจ้าบ้านมีจังหวะบุกขึ้นมาทำประตูหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้ จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังรูปเกมของอินเตอร์ฯ ยังไม่ดีขึ้น โดยเจ้าถิ่นเป็นฝ่ายบุกกดดันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนาทีที่ 52 มานนินีวิ่งกระชากบอลมาจากด้านขวา แต่ก็ถูกคริสเตียน คิวู เตะออกข้างไป ส่วนทางฝั่งทีมงูใหญ่แม้จะมีโอกาสบุกบ้าง แต่ก็ยังเจาะแนวรับของลาซามพ์ ไม่ได้ แต่ในที่สุด อินเตอร์ฯก็ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกของ เวสลีย์ สไนเดอร์ ที่ปั่นอ้อมกำแพงเบียดเสาสองเข้าประตูไปแบบที่ คูร์ชี ผู้รักษาประตูของลาซามพ์หมดสิทธิ์เซฟ ทีมงูใหญ่บุกมานำเมื่อถึงนาที 73

หลังเสียประตู ซามพ์โดเรียพยายามเปิดเกมบุกมากขึ้น แม้ว่าทีมจะส่งเฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่ยืมมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามแทนอันเดรีย โปลี ที่เงียบหายไปจากเกม แต่ก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้หลังเสียประตู ซามพ์โดเรียพยายามเปิดเกมบุกมากขึ้น แม้ว่าทีมจะส่งเฟเดริโก มาเคดา กองหน้าดาวรุ่งของทีมที่ยืมมาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามแทนอันเดรีย โปลี ที่เงียบหายไปจากเกม แต่ก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ และในช่วงทดเวลาอินเตอร์ฯก็ได้ประตูปิดกล่องเป็น 2-0 จากซามูเอล เอโต เล่นเอาแฟนงูใหญ่สะใจลั่น จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาเอาชนะ ลาซามพ์ได้ถึงถิ่น ซึ่งผลการแข่งทำให้อินเตอร์ฯมีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงเหลือเพียง 2 แต้ม และยังมีโอกาสลุ้นสคูเด็ตโตต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม

ซามพ์โดเรีย : จานลูกา คูร์ชี,ดานิเอเล กาสตัลเดลโล,สเตฟาโน ลุชชินี,มัสซิโม วอลตา,แองเจโล พาลอมโบ,ดานิเอเล เดสเซนา,อันเดรีย โปลี,เรโต ซีกเลอร์,ดานิเอเล มานนินี,มัสสิโม มัคคาโรเน,สเตฟาโน กูเบอร์ตี

อินเตอร์ มิลาน : ชูลิโอ เซซาร์,อันเดรีย ราน็อคเคีย,ลูซิโอ,คริสเตียน คิวู,ยูโตะ นากาโตโมะ,เดยัน สแตนโควิช,เวสลีย์ ชไนเดอร์,ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ,ฮุสซีน คาร์ยา,ซามูเอล เอโต,จามเปาโล ปาซซินี


กำลังโหลดความคิดเห็น