xs
xsm
sm
md
lg

สโคลส์ยก "สไนเดอร์" ทายาทชั้นยอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล สโคลส์
พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง เวสลีย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ คือทายาทตำแหน่งตัวปั้นเกมของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บุญถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังมองหาตัวแทน สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ด หลังฤดูกาล 2010-11 รูดม่านปิดฉาก เป้าหมายหลักก็คือ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ของ อินเตอร์ มิลาน อย่างไรก็ตามค่าตัวระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ถือว่าน่าหนักใจไม่น้อย

เมื่อผู้สื่อข่าวถาม สโคลส์ ถึงตำแหน่งทายาท เจ้าตัวขำพร้อมตอบว่า "ขึ้นอยู่กับกุนซือ แต่คุณลองดูทีมชุดดาวรุ่งและผลงานที่พวกเขาฝากเอาไว้ฤดูกาลที่ผ่านมาถือว่าน่าประทับใจมาก แต่นักเตะคนหนึ่งที่เป็นข่าวพัวพันกับเราอยู่ถือเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมมาก"

นอกจาก สไนเดอร์ เป้าหมายของ แมนฯยู ในตำแหน่งกองกลางตัวรุกยังมี ลูกา โมดริช ดีกรีทีมชาติโครเอเชีย อย่างไรก็ตาม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันหนักแน่นไม่คิดขายออกไป โดยมี เชลซี จ้องคว้าตัวเช่นเดียวกันด้วยการทุ่มค่าเหนื่อยระดับ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ยั่วใจ

พร้อมกันนี้ สโคลส์ วัย 36 ปีเผยว่าถูกเกลี้ยกล่อมให้ค้าแข้งต่อไป "ผมมีช่วงเวลาหลายปีที่ดีมาก แต่ตัวเองรู้ดีว่าถึงเวลาแล้ว จึงทำการตัดสินใจ เจ้านายบอกว่าผมน่าจะได้เล่น 15-20 เกมในฤดูกาลหน้า แต่คิดว่าเป็นเวลาที่พอเหมาะพอเจาะแล้วจริงๆ จึงไม่สามารถไปต่อไปได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น