xs
xsm
sm
md
lg

จับตาผีเจรจาปืนดึง "นาสรี" 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงตั้งโต๊ะเจรจา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในการทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) สอยตัว ซาเมียร์ นาสรี มาปั้นเกมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็ววันนี้
นาสรี ว่าที่แข้งใหม่ผีแดง ?
จากการที่ ซาเมียร์ นาสรี เหลือสัญญาค้าแข้งในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดียม อีกเพียง 12 เดือนและการตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่ไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ต้องการค่าเหนื่อยมหาศาลหลัก 1 แสนปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ขึ้นไป จึงจะยอมจรดปากกา

ล่าสุดสื่อหลายสำนักเมืองผู้ดีพากันประโคมข่าว อาร์เซนอล หมดหนทางยอมเปิดการเจรจาซื้อ-ขาย นาสรี กับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว โดย "เดอะมิร์เรอร์" เชื่อว่าค่าตัวของเพลย์เมคเกอร์วัย 23 ปี น่าจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชเล็งตัวตายตัวแทน พอล สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปหลังจบฤดูกาล 2010/11 ไว้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลูกา โมดริช สตาร์ทีมชาติโครเอเชียของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือ เวสลีย์ สไนเดอร์ ห้องเครื่องชาวดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ขึ้นไป

ซึ่งการจ่อดึง นาสรี มาสวมยูนิฟอร์ม "ผีแดง" ครั้งนี้ สื่ออังกฤษเชื่อว่าจะเป็นจิ๊กซอว์รายสุดท้าย จากโควตาที่ ท่านเซอร์ เคยเปรยไว้ว่าจะเสริมแกร่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้แค่ 3 ราย โดยแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นข่าวใกล้คว้าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) ขณะเดียวกันก็เตรียมลงเอยกับ แอชลีย์ ยัง ปีกตัวรุก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ที่สนน 20 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น