xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวน" สวมบท "บีญา" ช่วงผีซ้อมรับมือบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน ถูกจับมาสวมบท ดาบิด บีญา กองหน้าตัวอันตรายของ บาร์เซโลนา ในช่วงที่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซักซ้อมรับมือ "เจ้าบุญทุ่ม" ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ที่จะมาถึงคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมนี้

ก่อนถึงเกมสำคัญชิงจ้าวยุโรปกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปนในสัปดาห์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เตะส่งท้ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แบล็คพูล คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2554 เพื่อรับแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ในประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ดี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชได้เตรียมการสำหรับการรับมือ บาร์เซโลนา ไว้บ้างแล้ว จากการเปิดเผยผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดย ไมเคิล โอเวน หัวหอกสำรอง "มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นยิ่ง ผมคงเป็นคนโกหกถ้าพูดว่าเราไม่ได้มองไปถึงแมตช์กับ บาร์เซโลนา"

"โดยช่วงของการฝึกซ้อม เราทำหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อจำลองการหยุดยั้ง บาร์เซโลนา วันนี้ผมได้รับบทเป็น ดาบิด บีญา ที่เล่นทางกราบซ้ายของแนวรุก แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเตรียมพร้อมสำหรับนัดชิงยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไว้บ้างแล้ว แต่เรายังต้องมุ่มั่นกับนัดเจอ แบล็คพูล วันอาทิตย์นี้ก่อน เราต้องการเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้" อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซึ่งคาดว่าจะได้เล่นในนัดส่งท้ายกล่าว
โอเวน ร่วมซ้อมรับมือบาร์ซา
บีญา ซึ่งผีแดงต้องระวังให้ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น