xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" แนะแข้งอ่านหนังสือดีกว่าเล่นทวิตฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2010/11 ออกโรงแนะให้บรรดานักเตะเอาเวลาไปอ่านหนังสือดีกว่ามานั่งโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก
ท่านเซอร์ บ่นแข้งเล่นทวิตเตอร์ไร้สาระ
หลังจากที่ เวย์น รูนีย์ มีการทวิตฯ ตอบโต้กับแฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ผ่านทาง "ทวิตเตอร์" จนเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นหัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด มีการนัดให้ แซม โอลด์แฮม ผู้เข้ามาโพสต์ข้อความยั่วยุ มาต่อยกันหน้าสนามซ้อม "ผีแดง" ที่แคร์ริงตัน

ล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงปรามนักเตะที่ชอบใช้สื่อสังคมออนไลน์ "ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ คุณมีอีกหลายล้านสิ่งให้ทำในชีวิตมากกว่านั้นอีก คุณเอาเวลาไปห้องสมุดเพื่อหาหนังสืออ่าน มันยังดีกว่าเสียเวลามานั่งเล่นอะไรพวกนั้น"

"ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องที่ทุกคนอยากทำ (ใช้สื่อสังคมออนไลน์) ไปแล้ว ณ วันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตาดูเรื่องนี้อยู่ เพราะมันสามารถเป็นประเด็นมาเกี่ยวพันได้ ซึ่งเราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น" กุนซือชาวสกอตติชวัย 69 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ท่านเซอร์ สุดสัปดาห์นี้มีคิวนำ "ผีแดง" ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในแมตช์รูดม่านพรีเมียร์ลีกกับ แบล็คพูล ก่อนที่วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม เตรียมนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ชิงจ้าวยุโรปกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปน ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น